Chủ xe điện VinFast được gửi miễn phí, sạc miễn phí tại nhiều điểm, lắp trụ sạc tại nhà được tặng thêm hơn 31 triệu đồng

Admin

Những chính sách hỗ trợ chi phí sạc cho chủ xe VinFast nằm trong chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh" của hãng xe Việt.

Ô tô điện VinFast được gửi và sạc miễn phí

Trong chiến dịch thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh, VinFast có đưa ra một chương trình hỗ trợ gửi và sạc xe cho các chủ xe điện của hãng. Theo đó, từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2026, ô tô điện VinFast được gửi miễn phí (dưới 5 tiếng) và sạc điện miễn phí tại các bãi đỗ nằm tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup. Xe điện VinFast cũng được sạc miễn phí tại các trạm sạc V-Green cho đến hết ngày 1/7/2025.

Chủ xe điện VinFast được gửi miễn phí, sạc miễn phí tại nhiều điểm, lắp trụ sạc tại nhà được tặng thêm hơn 31 triệu đồng- Ảnh 1.

Xe VinFast sẽ được sạc miễn phí trong vòng 2 năm tại nhiều điểm sạc.

Riêng đối với cư dân Vinhomes có sở hữu ô tô điện VinFast sẽ được gửi và sạc điện miễn phí tại các bãi đỗ của Vinhomes trong 2 năm tới.

Lắp trụ sạc tại nhà được hỗ trợ tiền

Trong trường hợp chủ xe VinFast có nhà riêng tại Vinhomes và muốn lắp trụ sạc tại nhà, hãng sẽ hỗ trợ lắp đặt tận nơi với khoản hỗ trợ chi phí tới 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, chủ xe khi lắp trụ sạc sẽ được cấp 900.000 đồng/xe/tháng là chi phí sạc cho đến hết ngày 1/7/2026, tức là trong 2 năm. Như vậy, khoản hỗ trợ chi phí sạc của VinFast trong 2 năm cộng dồn lại lên tới 21,6 triệu đồng. Tổng mức hỗ trợ của VinFast là 31,6 triệu đồng.

Chủ xe điện VinFast được gửi miễn phí, sạc miễn phí tại nhiều điểm, lắp trụ sạc tại nhà được tặng thêm hơn 31 triệu đồng- Ảnh 2.

VinFast hỗ trợ lắp trụ sạc tại nhà riêng thuộc Vinhomes.

Xe máy điện cũng được hỗ trợ

So với ô tô điện thì xe máy điện có khoản hỗ trợ ngắn hơn. Từ nay đến hết ngày 31/8/2024, những ai mua xe máy điện VinFast sẽ được tặng 2-4 triệu đồng/xe. Trong trường hợp trả góp, khách hàng được hỗ trợ mức lãi suất 0% trong 6 tháng đầu, và hãng cũng tặng thêm 1-2 triệu đồng/xe tùy dòng.

Chủ xe điện VinFast được gửi miễn phí, sạc miễn phí tại nhiều điểm, lắp trụ sạc tại nhà được tặng thêm hơn 31 triệu đồng- Ảnh 3.

Xe máy điện được hỗ trợ chi phí mua ban đầu.

Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi xanh của VinFast

Những chính sách trên đều là một phần trong chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh" của VinFast. Buổi Lễ phát động chiến dịch được tổ chức vào ngày hôm nay (28/4/2024) với sự góp mặt của đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Giao thông Vận tải, các tổ chức quốc tế, đại diện cho các tầng lớp nhân dân như Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, Hội người cao tuổi và các doanh nghiệp đối tác khác.

Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết rằng Vingroup qua chiến dịch này muốn truyền cảm hứng, kêu gọi mọi người cùng chung tay xây dựng tương lai xanh, góp phần vào mục tiêu quốc gia đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.