Angelina Jolie xuất hiện bên con trai út cao vượt trội khi Brad Pitt công khai hẹn hò với người tình kém 27 tuổi

Admin

Giữa cuộc chiến ly hôn còn đang dang dở, Angelina Jolie và Brad Pitt tìm thấy nguồn vui riêng.

Vừa qua, Angelina Jolie bị bắt gặp cùng quý tử Knox đi mua sắm tại một cửa hàng dành cho thú cưng. Theo quan sát, cô mặc set đồ đen, đi giày cao gót phối cùng phụ kiện kính mắt thời trang sành điệu. Trong khi đó con trai út của Angelina lại diện áo phông, quần shorts khỏe khoắn. Ở tuổi 15, Knox gây chú ý vì sở hữu chiều cao vượt mẹ. Ngoài ra, anh chàng cũng được nhận xét điển trai, nam tính.

angelina jolie, brad pitt, sao hollywood

angelina jolie, brad pitt, sao hollywood

Angelina Jolie đi mua sắm với con trai út cao vượt trội.

Trong khi Angelina tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bên con trai cưng thì Brad Pitt lại vui vẻ bên người tình kém 27 tuổi. Anh và nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon cùng nhau tham dự giải đua xe F1 British Grand Prix 2024. Có thể thấy Brad lựa chọn trang phục tươi sáng, đội mũ rộng vành lúc nắm tay bạn gái xinh đẹp.

angelina jolie, brad pitt, sao hollywood

angelina jolie, brad pitt, sao hollywood

Brad Pitt công khai cùng bạn gái kém 27 tuổi hẹn hò ở giải đua xe F1 British Grand Prix 2024.

Đây là lần hiếm hoi Brad Pitt công khai hẹn hò với Ines ở chốn công cộng. Cặp đôi này được cho qua lại từ năm 2022 và gần đây có nhiều nguồn tin cho biết Brad Pitt rất nghiêm túc với mối quan hệ trên. Anh thậm chí còn có ý định sinh con cùng người yêu sau khi lần lượt bị con ruột và con nuôi chung với Angelina bỏ họ bố ra khỏi tên.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt từ năm 2016 sau vụ xung đột trên máy bay riêng của gia đình. Brad bị tố thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cậu cả Maddox. Kể từ đó cho tới nay họ vẫn chưa giải quyết xong thủ tục ly dị vì còn tranh chấp quyền nuôi con và vấn đề tài sản.