Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam là bản ‘kèm lạc’ chính hãng với gói option quy đổi nửa tỷ đồng

Theo thông tin đăng tải từ showroom, đây không chỉ là chiếc Testa Cybertruck bản "tiên phong" đầu tiên Việt Nam mà còn đầu tiên cả Đông Nam Á.

Sau vài tháng chờ đợi kể từ khi có thông tin đồn đoán rằng Tesla Cybertruck đang chuẩn bị về Việt Nam, mẫu bán tải gây nhiều tranh cãi này đã xong thủ tục thông quan và về một showroom chuyên nhập khẩu xe sang và siêu xe tại TP. HCM. Đây là chiếc đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Hiện chưa rõ giá chiếc xe này là bao nhiêu. Tại Indonesia, giá Cybertruck quy đổi khoảng 8,1 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.

Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam là bản ‘kèm lạc’ chính hãng với gói option quy đổi nửa tỷ đồng- Ảnh 1.

Chiếc Tesla Cybertruck đã được đưa về showroom tại TP. HCM. (Ảnh: Đỗ Huy)

Chiếc Cybertruck được nhập về Việt Nam khá đặc biệt khi là bản "Foundation Series" dành cho những người mua đầu tiên. Để có được những chiếc Cybertruck đầu tiên này, người mua phải trả thêm 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) so với bản thường. Đổi lại, phiên bản này có thêm một số trang bị khác biệt.

Một số điểm khác biệt từ gói "Foundation Series" bao gồm bộ mâm 20 inch kèm lốp 35 inch, logo Foundation Series khắc laser, nội thất có thêm tông màu trắng, bộ sạc di động, khả năng tự lái hoàn toàn, khả năng kết nối cao cấp trọn đời, thanh LED trợ sáng off-road...

Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam là bản ‘kèm lạc’ chính hãng với gói option quy đổi nửa tỷ đồng- Ảnh 2.

Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam là bản ‘kèm lạc’ chính hãng với gói option quy đổi nửa tỷ đồng- Ảnh 3.

Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam là bản ‘kèm lạc’ chính hãng với gói option quy đổi nửa tỷ đồng- Ảnh 4.

Chiếc Cybertruck về Việt Nam là bản "tiên phong". (Ảnh: Phong Ho)

Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam là bản ‘kèm lạc’ chính hãng với gói option quy đổi nửa tỷ đồng- Ảnh 5.

Nội thất xe có điểm nhấn từ màu trắng. (Ảnh: Phong Ho)

Cybertruck là mẫu bán tải gây tranh cãi lớn về thiết kế. Kiểu dáng mẫu xe này không giống bất kỳ loại xe nào trên thị trường. Vỏ xe được chế tạo từ thép không gỉ siêu cứng, giúp bảo vệ tối ưu trong các tình huống va chạm, thậm chí cả đạn bắn vào. Kính bảo vệ trên xe cũng được thiết kế để không dễ dàng bị vỡ. Nhiều người gọi vui đây là "xe tăng".

Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam là bản ‘kèm lạc’ chính hãng với gói option quy đổi nửa tỷ đồng- Ảnh 6.

Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam là bản ‘kèm lạc’ chính hãng với gói option quy đổi nửa tỷ đồng- Ảnh 7.

Nội thất xe được thiết kế khá đơn giản với điểm nhấn chính từ màn hình 18,5 inch trung tâm, hiển thị nhiều thông tin từ hỗ trợ lái tới giải trí. Vô-lăng xe góc cạnh như trên phi thuyền. Một số trang bị tiện nghi khác còn có âm thanh 15 loa, các kết nối USB-C, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động có lọc không khí, trần kính toàn cảnh...

Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam là bản ‘kèm lạc’ chính hãng với gói option quy đổi nửa tỷ đồng- Ảnh 8.

Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam là bản ‘kèm lạc’ chính hãng với gói option quy đổi nửa tỷ đồng- Ảnh 9.

Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam là bản ‘kèm lạc’ chính hãng với gói option quy đổi nửa tỷ đồng- Ảnh 10.

Ở bản Cyberbeast cao cấp nhất này, xe có động cơ mạnh tới 845 mã lực, tăng tốc 0-96 km/h chỉ trong 2,6 giây, tương đương nhiều mẫu siêu xe nổi tiếng trên thị trường. Vận tốc tối đa là 209 km/h. Tầm vận hành của xe khoảng 515 km cho mỗi lần sạc đầy. 

Mặc dù có thiết kế gây tranh cãi là vậy nhưng Cybertruck lại rất ăn khách tại Mỹ, bán vượt cả bản thuần điện F-150 Lightning của "vua doanh số" Ford F-Series.

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/tesla-cybertruck-dau-tien-ve-viet-nam-la-ban-kem-lac-chinh-hang-voi-goi-option-quy-doi-nua-ty-dong-a134422.html