Xét nghiệm ADN con gái, cựu cầu thủ Real Madrid phát hiện sự thật "động trời"

Yêu con gái hết mực, xăm cả hình lên tay nhưng Vinicius Tobias, cựu cầu thủ Real Madrid, lại phát hiện sự thật ngỡ ngàng sau khi xét nghiệm ADN.

Cựu hậu vệ Real Madrid, Vinicius Tobias, đang rơi vào tình huống tréo ngoe sau khi kết quả xét nghiệm ADN cho thấy anh không phải là cha ruột của bé gái Maite, người mà anh từng tin là con ruột của mình với bạn gái. Thông tin này đã gây chấn động dư luận và mạng xã hội.

Xét nghiệm ADN con gái, cựu cầu thủ Real Madrid phát hiện sự thật "động trời"- Ảnh 1.

Cách đây 1 tháng, Tobias thậm chí còn xăm tên của con gái sắp chào đời. Tuy nhiên, anh phát hiện rằng mình không phải cha đứa bé khi có kết quả xét nghiệm ADN.

Bạn gái của Vinicius Tobias, Ingrid Lima thừa nhận sự thật: "Tobias và tôi không ở bên nhau một thời gian dài. Trong những lần đến và đi này, tôi nảy sinh quan hệ tình cảm với một người khác, và anh ấy cũng vậy. Cả hai đều tiếp tục cuộc sống của mình và sợi dây gắn kết là Maite. Chúng tôi quyết định làm xét nghiệm ADN và Maite không phải là con gái của Tobias".

"Tôi chân thành mong các bạn đừng tấn công anh ấy nữa. Theo yêu cầu của tôi là anh ấy không được có mặt trong ngày sinh và không đăng bất cứ điều gì về Maite cho đến khi tôi sinh con ra. Tobias và tôi đã ngồi xuống và nói chuyện thân thiện", Lima viết trên trang cá nhân.

Xét nghiệm ADN con gái, cựu cầu thủ Real Madrid phát hiện sự thật "động trời"- Ảnh 2.

Người bố thực sự của bé gái Maite (ảnh phải).

Trong khi đó, theo báo chí Brazil, bố thực sự của bé Maite là một người giao hàng. Người này từng là lái xe riêng của Ingrid Lima.

Vinicius Tobias sinh năm 2004 tại Sao Paulo, Brazil. Vinicius Tobias đã nhanh chóng khẳng định tài năng của mình khi còn rất trẻ. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Internacional và U15 Brazil, anh đã được Shakhtar Donetsk chiêu mộ vào năm 2021.

Cơ hội đến với Real Madrid không lâu sau đó, khi "Kền kền trắng" quyết định mượn tài năng trẻ người Brazil. Dấu ấn lớn nhất của Vinicius Tobias trong màu áo "Los Blancos" là đá chính 88 phút trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Arandina ở vòng 3 Copa del Rey mùa 2023/24.

Tuy nhiên, do không được HLV Carlo Ancelotti trao nhiều cơ hội ở đội hình một của Real Madrid, Tobias quay trở lại CLB Ukraine vào tháng 6 năm nay.

Minh Hoa (t/h theo Znews, Thể thao & Văn hóa)

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/xet-nghiem-adn-con-gai-cuu-cau-thu-real-madrid-phat-hien-su-that-dong-troi-a134127.html