Hậu Shark Tank: Shark Bình chính thức “rót vốn” vào Nada Oils của CEO Chu Văn Nam

Nada Oils vừa thông báo chính thức kí kết hợp tác với quỹ đầu tư Next100 Startup Soulmate của Shark Nguyễn Hòa Bình.

Theo đó, sau khi kí kết biên bản hợp tác, Shark Bình sẽ chính thức “rót” số vốn 8 tỷ đồng vào Nada Oils. Trước đó, tại chương trình Shark Tank mùa 7, Shark Nguyễn Hòa Bình đã "chốt deal" thành công với Nada Oils.

Chia sẻ trên trang cá nhân, CEO của Nada Oils Chu Văn Nam cho biết: “Cảm ơn chương trình Shark Tank Việt Nam, cảm ơn Shark Nguyễn Hòa Bình vì đã tin tưởng đồng hành cùng Nada Oils.”

Hậu Shark Tank: Shark Bình chính thức “rót vốn” vào Nada Oils của CEO Chu Văn Nam- Ảnh 1.

Bên cạnh đó, anh Nam cũng cho biết lần ký kết hợp tác này sẽ tạo tiền đề cho Nada Oils đưa được tinh dầu sạch, tinh dầu thơm tới nhiều khách hàng hơn.

Shark Bình nhận xét rằng thị trường mùi hương vẫn còn rất nhiều tiềm năng, gọi đây là "đại dương xanh", và khẳng định rằng ai chăm sóc khách hàng tốt sẽ tăng được thị phần.

Đồng thời, Shark Bình cũng trân trọng hành trình khởi nghiệp của Founder, xem đó là câu chuyện truyền cảm hứng về sự kiên trì và sáng tạo vượt qua khó khăn. Ông nhận định startup đang thiếu kênh bán hàng trực tiếp đến khách hàng (D2C) và gợi ý chiến lược marketing như livestream, hợp tác với KOLs và các chương trình quảng bá nhắm vào gia đình.

Nada Oils cũng cho biết, sau khi xuất hiện trong tập 11 - mùa 7 Shark Tank Việt Nam lên sóng ngày 7/10 vừa qua, lưu lượng truy cập vào website của hãng tăng 4.700% từ 100 lượt 1 ngày lên đỉnh điểm là 4.779 lượt ghé thăm trong 1 ngày.

Hậu Shark Tank: Shark Bình chính thức “rót vốn” vào Nada Oils của CEO Chu Văn Nam- Ảnh 2.

Đáng chú ý, chỉ sau 1 tuần phát sóng, có tới 307 khách hàng đăng ký làm cộng tác viên và đại lý của Nada Oils. Đồng thời cũng có hơn 468 doanh nghiệp liên hệ và đưa ra đề nghị hợp tác với hãng tinh dầu này.

Đặc biệt là doanh thu từ kênh bánh hàng online của Nada Oils tăng vọt, số lượng đơn hàng tăng hơn 1.000% từ mỗi ngày 40-50 đơn hàng đã tăng chóng mặt lên tới đỉnh điểm 528 đơn hàng trong 1 ngày. Doanh thu tại các điểm bán hàng trực tiếp cũng đạt mức tăng trưởng 20%.

Về kết quả kinh doanh, trong năm 2023 Nada Oils đạt tổng doanh thu gần 40 tỷ đồng, 6 tháng đầu năm 2024 đạt 27 tỷ. Doanh thu mỗi cửa hàng trung bình khoảng 60 - 80 triệu/tháng. Lợi nhuận năm 2024 tính đến tháng 8 là 3 tỷ đồng, cả năm dự kiến đạt 6 tỷ đồng. Về tỷ suất doanh thu giữa 2 kênh, B2B đang chiếm 55%.

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/hau-shark-tank-shark-binh-chinh-thuc-rot-von-vao-nada-oils-cua-ceo-chu-van-nam-a134102.html