Diễn viên Thanh Trúc: Hôn nhân kín tiếng và danh tính của ông xã giấu mặt

Dù mới chào đón con gái đầu lòng nhưng Thanh trúc vẫn kín tiếng chuyện đời tư, không tiết lộ danh tính ông xã.

Tháng 1/2023, Thanh Trúc cho biết đã đăng ký kết hôn với người đàn ông hơn mình hai tuổi. Diễn viên không công khai danh tính cũng như diện mạo bạn đời, chỉ cho biết: "Anh ấy xứng đáng với những gì tôi chờ đợi. Tôi cảm thấy đây là một nửa thực sự, có thể học hỏi nhiều điều từ anh ấy. Những biến cố từng trải qua cùng nhau cũng khiến chúng tôi thêm khăng khít và khẳng định được rằng cả hai đang cùng nhìn về một hướng".

Diễn viên Thanh Trúc: Hôn nhân kín tiếng và danh tính của ông xã giấu mặt- Ảnh 1.

Diễn viên Thanh Trúc: Hôn nhân kín tiếng và danh tính của ông xã giấu mặt- Ảnh 2.
Diễn viên Thanh Trúc: Hôn nhân kín tiếng và danh tính của ông xã giấu mặt- Ảnh 3.

Sau kết hôn, diễn viên nói muốn tập trung 100% thời gian để làm vợ, làm mẹ. Cô nói chưa đủ giỏi sắp xếp để vừa có thể đi đóng phim vừa chu toàn việc gia đình nên đành lui về hậu trường một thời gian. Tự nhận thấy mình thiếu hụt nhiều kỹ năng, cô dành thời gian luyện tập để những bước đầu tiên của cuộc sống hôn nhân được vững chắc.

Diễn viên Thanh Trúc: Hôn nhân kín tiếng và danh tính của ông xã giấu mặt- Ảnh 4.

Tháng 3/2024, Thanh Trúc tiết lộ đang mang thai ở tháng thứ 6 và tạm ngừng đóng phim để dưỡng thai.

Đầu tháng 7, cô sinh mổ con gái đầu lòng nặng 3,3kg. Em bé tên Kỳ Kỳ, được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Diễn viên cho biết cô hạnh phúc khi lên chức mẹ. Từ khi con chào đời, cô gần như ở bên bé toàn thời gian.

Diễn viên Thanh Trúc: Hôn nhân kín tiếng và danh tính của ông xã giấu mặt- Ảnh 5.
Diễn viên Thanh Trúc: Hôn nhân kín tiếng và danh tính của ông xã giấu mặt- Ảnh 6.
Diễn viên Thanh Trúc: Hôn nhân kín tiếng và danh tính của ông xã giấu mặt- Ảnh 7.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng những khoảnh khắc dễ thương bên con gái tên Kỳ Kỳ. Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả gửi lời chúc mừng nữ diễn viên.

Nữ diễn viên vẫn kín tiếng về chuyện đời tư, chưa muốn công khai danh tính chồng. Lần đầu làm mẹ, Thanh Trúc đôi lúc lúng túng vì chưa có kinh nghiệm nhưng hiện mọi việc đã được sắp xếp phù hợp.

Thanh Trúc gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon thả dù đã là mẹ 1 con. Khi dự sự kiện, ông xã giúp chăm sóc con để cô có thời gian gặp gỡ đồng nghiệp, sớm trở lại với sự nghiệp diễn xuất.

Diễn viên Thanh Trúc: Hôn nhân kín tiếng và danh tính của ông xã giấu mặt- Ảnh 8.

Nữ diễn viên từng sống khép kín, chăm chỉ và tập trung vào công việc. Trước khi có con, cô chỉ đăng tải hình ảnh đóng phim hoặc khi dự sự kiện mà ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư.

Trước khi kết hôn, Thanh Trúc khá lận đận tình duyên. Cô từng có mối tình kéo dài 6 năm với diễn viên Khương Ngọc. Sau đó, chuyện tình đổ vỡ khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Dù đã đăng ký kết hôn và sinh con nhưng hiện người đẹp chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới. Khi tạm dừng đóng phim, Thanh Trúc bán hàng online, nhận quảng cáo để có thu nhập. Cô bằng lòng với cuộc sống giản dị và bình yên bên chồng.

Diễn viên Thanh Trúc: Hôn nhân kín tiếng và danh tính của ông xã giấu mặt- Ảnh 9.

Thanh Trúc sinh năm 1986, là diễn viên phim truyền hình nổi tiếng. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như Mưa thủy tinh, Hướng nghiệp, Sóng đời, Hoa dại, Mộng phù du, Tình án, Chuyện tình mùa thu, Trái đắng, Chồng người ta... Năm 2009, Thanh Trúc nhận giải thưởng Mai Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất". Năm 2010, cô vào top 3 HTV Awards. Năm 2017, Thanh Trúc vào top 3 cuộc thi Tình Bolero. Trước khi làm diễn viên, cô đi hát từ năm 15 tuổi. Thanh Trúc từng thành lập nhóm nhạc Pha Lê và GPI. Có thời gian cô kết hợp song ca với Minh Hằng.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
"Ông trùm Quân "già"" khiến ai cũng khiếp sợ trong Độc đạo, ngoài đời ấm áp, hết lòng vì gia đìnhDiễn viên Thanh Trúc: Hôn nhân kín tiếng và danh tính của ông xã giấu mặt- Ảnh 11.

Tùng Lâm (t/h)

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/dien-vien-thanh-truc-hon-nhan-kin-tieng-va-danh-tinh-cua-ong-xa-giau-mat-a131989.html