Hương phở Việt chạm đến trái tim thực khách quốc tế ở Seoul

Sau lễ khai mạc sáng 5-10, đông đảo khách mời cùng người dân Hàn Quốc, người Việt Nam sinh sống tại Hàn Quốc cũng như du khách nước ngoài đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại Vietnam Phở Festival 2024.

Hương phở Việt chạm đến trái tim thực khách quốc tế ở Seoul - Ảnh 7.

Nhiều doanh nhân, chính trị gia bày tỏ sự thích thú khi thưởng thức phở tại Vietnam Phở Festival 2024

Đến với

Hương phở Việt chạm đến trái tim thực khách quốc tế ở Seoul - Ảnh 3.
Hương phở Việt chạm đến trái tim thực khách quốc tế ở Seoul - Ảnh 4.
Hương phở Việt chạm đến trái tim thực khách quốc tế ở Seoul - Ảnh 5.
Hương phở Việt chạm đến trái tim thực khách quốc tế ở Seoul - Ảnh 6.

Người dân thưởng thức phở tại sự kiện

Kim Bok Hee, người dân sống ở Seoul, kể chủ một cửa hàng phở tham dự lễ hội đã giới thiệu bà và gia đình đến đây. "Đến đây tôi cảm thấy rất háo hức. Tôi thấy nếu có thêm không gian, bàn ghế để mọi người ngồi lại cùng trò chuyện với nhau thì sẽ tốt hơn nữa", bà Kim nói.

Vừa có chuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An của Việt Nam không lâu, một gia đình 3 người từ Bồ Đào Nha tình cờ "bắt gặp" Vietnam Phở Festival trên đất Hàn nên đã mua nhiều phiếu để vào thưởng thức phở Việt. 

Họ cho biết rất thích các món ăn Việt Nam. Trong chuyến du lịch, mọi người đã ăn phở nên hôm nay rất vui khi một lần nữa thưởng thức món phở Việt trên đất Hàn, đặc biệt là phở Ngọc Vượng - thương hiệu phở nổi tiếng, lâu đời ở Việt Nam.

Giới trẻ Hàn Quốc xếp hàng xuýt xoa khen phở Việt Nam ngon quá

Chị Anna, một người Việt đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, cho biết rất vinh dự khi được phóng viên Báo Tuổi Trẻ mời phỏng vấn ở Vietnam Phở Festival 2024.

"Lễ hội này được tổ chức rầm rộ, quảng bá trên Facebook, YouTube và cả Tiktok. Thế nên mình đã tìm đến đây. Mình vinh dự và tự hào khi mình là người Việt Nam, đứng ở lễ hội này. Mình thấy đồ ăn ở đây rất nhiều và được trải nhiệm nhiều thứ. Cảm ơn ban tổ chức. Mọi người hãy đến đến đây trải nhiệm nha, sẽ được ăn phở việt Nam mình nè", chị Anna hào hứng nói.

Hương phở Việt chạm đến trái tim thực khách quốc tế ở Seoul - Ảnh 1.

Vận động viên

Vietnam Phở Festival 2024 rộn ràng trước 'giờ G' tại Hàn Quốc - Ảnh 2.Xuyên đêm nấu phở giữa lòng Seoul

Tối 4-10, các đầu bếp tất bật chuẩn bị nguyên liệu và nước dùng sẵn sàng phục vụ thực khách tham dự Vietnam Phở Festival 2024 sẽ diễn ra sáng 5-10 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/huong-pho-viet-cham-den-trai-tim-thuc-khach-quoc-te-o-seoul-a131832.html