Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót

Vừa được chính thức khai trương từ ngày 4/10, Samsung WestLake là một trong 2 flagship store, hội tụ đầy đủ dải sản phẩm điện tử, gia dụng thông minh từ thương hiệu Hàn Quốc.

Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót- Ảnh 1.

Đây là phối cảnh của Samsung WestLake, một trong 2 flagship store của Samsung tại Việt Nam. Cửa hàng này có diện tích 367 m2, tọa lạc bên cạnh lối vào sảnh chính của TTTM Lotte Tây Hồ (Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội). Đây là nơi các tín đồ Samsung có thể tìm thấy các sản phẩm mới nhất, những trải nghiệm tích hợp đầy đủ nhất trong hệ sinh thái sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc.

Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót- Ảnh 2.

Bước đến trước cửa của Samsung WestLake, thứ chào đón người dùng sẽ là hệ thống màn hình LED khổng lồ, mô phỏng không gian mặt nước hồ Tây. Bước vào trong sẽ là 2 bàn trải nghiệm sản phẩm khổng lồ, đặt trên nền gạch đen mà theo nhà sản xuất, giống như 2 con thuyền trôi nổi trên mặt hồ.

Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót- Ảnh 3.

Theo phía Samsung, đây chính là những bàn trải nghiệm sản phẩm lớn nhất của hãng ở Việt Nam, nơi trưng bày các mẫu di động đầu bảng của hãng như bộ đôi điện thoại gập Galaxy Z Fold 6, Z Flip 6, dòng Galaxy S24, bao gồm cả mẫu S24 FE vừa ra mắt cách đây không lâu.

Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót- Ảnh 4.

Ngay bên cạnh cũng là một khu vực trưng bày các loại ốp lưng siêu lớn với bộ sưu tập đầy đủ nhất các loại ốp lưng cho các mẫu di động kể trên. Tất cả sản phẩm này, người dùng đều có thể tháo xuống, trực tiếp cầm nắm và trải nghiệm thay vì gắn cố định trên giá.

Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót- Ảnh 5.

Dù thiết kế với không gian mở, Samsung Weslake vẫn được chia làm các khu vực trải nghiệm khác nhau. Đây là Home Zone, khu vực tìm hiểu các thiết bị chăm sóc nhà cửa của Samsung đơn giản hóa cuộcsống bận rộn cho các gia đình thủ đô với tính năng giặt giũ thông minh AI Wash, sấy quần áoAI Air Dresser, điều khiển thiết bị gia dụng từ xa với SmartThings…

Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót- Ảnh 6.

Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót- Ảnh 7.

Một khách hàng trải nghiệm mẫu tủ lạnh Bespoke với màn hình cảm ứng bên ngoài từ Samsung.

Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót- Ảnh 8.

Ngoài smartphone, khu vực Mobile Zone còn là nơi để người dùng trải nghiệm dòng Galaxy Tab, các mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch, tai nghe không dây thế hệ mới. Brand Zone là khu vực để khám phá tương lai của công nghệ AI đầy ấn tượng, chiêm ngưỡng sức mạnh của AI trên điện thoại thông minh Samsung, tận hưởng lợi ích từ chipset AI thế hệ thứ ba trên TV Samsung, và trải nghiệm Bespoke AI tối ưu hóa hệ thiết bị gia dụng.

Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót- Ảnh 9.

Mẫu máy giặt sấy bơm nhiệt Bespoke AI giá 67 triệu mới ra mắt cũng có mặt tại đây.

Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót- Ảnh 10.

Nếu muốn "chăm sóc" cho những chiếc điện thoại Galaxy của mình, hãng cũng bố trí một khu vực để người dùng tùy chọn dán các loại skin với nhiều chủ đề khác nhau. Người dùng cũng có thể các bộ skin tùy biến từ chính ảnh chụp của mình để cá nhân hóa chiếc điện thoại.

Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót- Ảnh 11.

Screen Zone là khu vực trưng bày màn hình Samsung từ The Serif thiết kế tinh xảo đến NeoQLED 8K và TV OLED nâng tầm trải nghiệm xem phim lôi cuốn, The Frame đậm hơi thở nghệthuật đến TV & Màn hình OLED dành cho game thủ… làm tròn đầy không gian giải trí tại gia.

Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót- Ảnh 12.

Đây chính là khu vực "thách đố" nhất tại Samsung WestLake: phân biệt đâu là ảnh thật, đâu là TV. Những chiếc TV The Frame khi treo lên không khác gì các tác phẩm nghệ thuật.

Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót- Ảnh 13.

Quầy thanh toán cũng được thiết kế cực kỳ tinh tế để không làm ảnh hưởng đến mĩ quan chung của không gian này.

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/den-lotte-tay-ho-trong-nhung-ngay-ha-noi-dep-nhat-nam-khong-ghe-tham-khong-gian-trai-nghiem-va-mua-sam-samsung-westlake-qua-la-mot-su-thieu-sot-a131824.html