Anh cả thế chỗ Pax Thiên, hộ tống mẹ Angelina Jolie tại sân bay

Maddox, con trai lớn của nữ diễn viên "Ông bà Smith" gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh mẹ nuôi ở sân bay rời New York.

Sau khi hoàn tất lịch trình tại New York, Angelina Jolie đã di chuyển tới sân bay. Xuất hiện bên cạnh cô không phải là con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên như mọi khi mà là Maddox. Theo quan sát, Angelina diện áo khoác dáng dài tông đen. Cô mang theo túi xách khổ lớn, đeo kính sành điệu.

angelina jolie, maddox jolie pitt, sao hollywood

angelina jolie, maddox jolie pitt, sao hollywood

angelina jolie, maddox jolie pitt, sao hollywood

Maddox thay Pax Thiên hộ tống mẹ Angelina Jolie tại sân bay rời New York.

Còn Maddox lựa chọn áo phông phối cùng quần tối màu và áo khoác đồng điệu bên ngoài. Anh chàng sử dụng giày thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển. Maddox được khen gọn gàng và dễ nhìn hơn khi cắt tóc ngắn.

Maddox sinh năm 2001 ở Campuchia. Anh chàng được Angelina Jolie nhận nuôi khi mới được 7 tháng tuổi. Nữ diễn viên "Ông bà Smith" có cảm tình đặc biệt với Campuchia sau khi ghi hình bộ phim "Lara Croft: Tom Raider" tại đây.

angelina jolie, maddox jolie pitt, sao hollywood

Cậu cả nhà Angelina Jolie được nhận xét gọn gàng và dễ nhìn hơn sau khi cắt tóc.

Nhờ sự chăm sóc và nuôi dưỡng của Jolie mà Maddox đã phát triển rất tốt. Anh chàng quyết định đăng ký vào Đại học Yonsei Hàn Quốc chuyên ngành Hóa sinh vào năm 2019. Có nguồn tin cho biết Maddox định hướng nghề nghiệp tại xứ sở kim chi. Đã 8 năm nay Maddox không hề gặp bố Brad Pitt - người được cho là đã bạo hành anh chàng trên chuyến bay riêng của gia đình năm 2016.

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/anh-ca-the-cho-pax-thien-ho-tong-me-angelina-jolie-tai-san-bay-a131652.html