Sân khấu Thế Giới Trẻ xin lỗi sau những phát ngôn của Phan Đạt về 'chèn ép nghệ sĩ trẻ'

Sau vài ngày mạng xã hội xôn xao khi Phan Đạt, chồng nghệ sĩ Phương Lan (Sân khấu Thế Giới Trẻ), đăng bài được cho là 'vạch trần' mặt xấu một vài nghệ sĩ, sáng 4-10 Sân khấu Thế Giới Trẻ phát thông báo trên fanpage.

Sân khấu Thế Giới Trẻ ra thông báo sau những lùm xùm trên mạng - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Minh Dự (phải) trong vở Mỹ vị nam vương được sắp lịch diễn vào ngày 6-10 tại Sân khấu Thế Giới Trẻ - Ảnh: LINH ĐOAN

Hiện nghệ sĩ Phương Lan và các nghệ sĩ được gọi tên trong drama này vẫn được sắp lịch diễn thường xuyên tại Sân khấu Thế Giới Trẻ ra thông báo sau những phát ngôn của Phan Đạt về 'chèn ép nghệ sĩ trẻ' - Ảnh 2.

Diễn viên Phương Lan (trái) trong vở Mỹ vị nam vương sẽ diễn tối 6-10 tại Sân khấu Thế Giới Trẻ - Ảnh: LINH ĐOAN

Phan Đạt xóa bài đăng 

Trên trang cá nhân của mình, Phan Đạt đã xóa những bài đăng trước đó. Anh viết một status, gọi là "thư" gởi lời xin lỗi đến những ai bị tổn thương từ lời nói, hành động của anh trong 4 ngày qua. 

Phan Đạt cũng cho biết thêm tháng 8-2024 anh đã chọn con đường bỏ việc khi cùng Phương Lan tham gia show Bạn trai tôi đỉnh nhất.

TIN LIÊN QUANSân khấu Thế Giới Trẻ ra thông báo sau những phát ngôn của Phan Đạt về 'chèn ép nghệ sĩ trẻ' - Ảnh 4.Mùa sân khấu buồn

Anh nói hiện đang rất bình tĩnh, vui vẻ, hạnh phúc thật sự vì có thể an ủi được nhiều anh chị em, đồng nghiệp đã không kịp nói ra trước khi bỏ nghề.

Phan Đạt khẳng định không sợ bị kiện cáo hay trả giá và chịu trách nhiệm mọi việc.

Trước đó Phan Đạt đã "gây bão" khi đăng bài được xem là moi ra những góc khuất showbiz, những bài viết chỉ thẳng tên một số nghệ sĩ.

Trong đó Minh Dự vừa thông báo trên trang cá nhân cho biết đang thu thập chứng cứ liên quan những thông tin này, lập vi bằng để bảo đảm thu thập một cách minh bạch và đúng pháp luật.

"Các chứng cứ này sẽ được chúng tôi dùng để làm việc với cơ quan chức năng, nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình" - Minh Dự viết trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Gia Bảo được nêu tên trong mối quan hệ được cho là "trục trặc" với Minh Dự cũng đã trao đổi với Tuổi Trẻ Online rằng anh và Minh Dự không có vấn đề gì hết. 

Trong tuần này, Sân khấu Thế Giới Trẻ vẫn sắp lịch diễn có sự góp mặt của hai nghệ sĩ Minh Dự và Phương Lan.

Ngày 4-10, sân khấu diễn vở Bao giờ mẹ lấy chồng có Phương Lan diễn. Ngày 5-10, vở Hồn ma cô đào hát có Gia Bảo, Minh Dự diễn.

Và hai vở Thần tiên cũng nổi điên (5-10) và Mỹ vị nam vương (6-10) có Phương Lan và Minh Dự đóng chung.

Sân khấu Thế Giới Trẻ ra thông báo sau những phát ngôn của Phan Đạt về 'chèn ép nghệ sĩ trẻ' - Ảnh 5.Nghệ sĩ Thành Lộc, Cẩm Ly, Đại Nghĩa... đến mừng Minh Dự ra mắt sách tự chữa lành sau dịch bệnh

TTO - Trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát lần 4, Minh Dự cảm nhận được cuộc sống vô thường một cách rõ rệt. Anh quyết định viết quyển sách 'Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng', gửi gắm góc nhìn về tình thân, tình người.

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/san-khau-the-gioi-tre-xin-loi-sau-nhung-phat-ngon-cua-phan-dat-ve-chen-ep-nghe-si-tre-a131580.html