Phản ứng của người hâm mộ về màn cầu hôn "ảo" của Văn Toàn

Cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước hình ảnh tiền đạo Nguyễn Văn Toàn quỳ gối cầu hôn một cô gái xinh đẹp.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi chia sẻ lại bài viết kèm hình ảnh bản thân đang quỳ gối cầu hôn một cô gái, kèm dòng trạng thái: "Thế là Văn Toàn đã cầu hôn". Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ, khiến nhiều người bàn tán sôi nổi về khoảnh khắc đặc biệt này.

Văn Toàn đã khiến mạng xã hội

Văn Toàn đã khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi chia sẻ hình ảnh đang quỳ gối cầu hôn một cô gái.

Tuy nhiên, thực tế, đây chỉ là hình ảnh từ một MV ca nhạc mà Văn Toàn tham gia. Cụ thể, tiền đạo CLB Nam Định đã góp mặt trong MV Bầu trời mới của nhóm nhạc Da LAB. Dù chỉ xuất hiện trong vài giây ngắn ở cuối MV nhưng Văn Toàn được khen diễn xuất tự nhiên, chinh phục khán giả với hình tượng một chàng trai hiền lành, si tình.

Chia sẻ về lần đầu tiên thử sức với vai trò diễn viên, Văn Toàn cho biết, đây là lần đầu tiên anh đóng MV. Trước khi nhận lời mời của Da LAB, anh mất khá nhiều thời gian suy nghĩ vì không có kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên, vì yêu thích âm nhạc của nhóm, tiền đạo CLB Nam Định quyết định góp mặt để có thêm trải nghiệm đáng nhớ.

Nữ diễn viên Claudia Kim gây chú ý trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế BusanMai Phương Thúy bất ngờ "xuống tóc" khiến nhiều người ngỡ ngàng

Với màn xuất hiện bất ngờ trong MV Bầu trời mới, Văn Toàn một lần nữa chứng tỏ sức hút của mình không chỉ trên sân cỏ mà còn ở nhiều lĩnh vực khác. Người hâm mộ hy vọng rằng trong tương lai, anh chàng sẽ có thêm nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình.

Hiện tại, Văn Toàn vẫn độc thân sau khi chia tay bạn gái Trang Nhung, người mà anh từng gắn bó suốt 6 năm trước khi chia tay vào năm 2021. Thời gian qua, Văn Toàn thường bị ghép đôi với ca sĩ Hòa Minzy, nhưng cả hai đều khẳng định chỉ là bạn tốt.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/phan-ung-cua-nguoi-ham-mo-ve-man-cau-hon-ao-cua-van-toan-a131506.html