Skoda xác nhận mang 5 mẫu xe mới toanh đến Vietnam Motor Show 2024

Sau một năm ra mắt thị trường Việt Nam, Skoda đang chuẩn bị cho những bước tiến mạnh mẽ trong năm 2025. Vietnam Motor Show 2024 vào cuối tháng 10 tới đây sẽ là bước đi then chốt mở đầu cho giai đoạn bùng nổ này.

Tại Lễ trao giải Better Choice Award ngày 02/10 vừa qua, đại diện của “Thương hiệu xe mới tiêu biểu năm 2024” đã chia sẻ về kế hoạch mở rộng dải sản phẩm, khẳng định tham vọng chinh phục thị trường Việt.

Skoda xác nhận mang 5 mẫu xe mới toanh đến Vietnam Motor Show 2024- Ảnh 1.

Theo kế hoạch, Skoda Việt Nam sẽ mang tới VMS 2024 6 mẫu xe, trong đó có đến 5 mẫu xe mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chỉ có Karoq là sản phẩm duy nhất đang được bán tại Việt Nam.

Điều này cho thấy tham vọng của Skoda Việt Nam trong việc thể hiện năng lực của thương hiệu và sản phẩm. Bên cạnh đó, đây cũng được coi là một bước đi khôn ngoan để thăm dò và lấy phản hồi từ giới chuyên môn và thị trường.

Trong số 5 mẫu xe mới, Kodiaq thế hệ mới là sản phẩm nổi bật hơn cả. Mẫu SUV 7 chỗ thế hệ hiện tại đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng về chất lượng sản phẩm. Thông tin thế hệ mới của Kodiaq được ra mắt trong thời gian tới đã được xác nhận từ phía đại diện Skoda Việt Nam.

Skoda xác nhận mang 5 mẫu xe mới toanh đến Vietnam Motor Show 2024- Ảnh 2.

Bên cạnh Kodiaq thế hệ mới, lần này hãng cũng sẽ cho trưng bày một sản phẩm xe SUV hoặc sedan hạng B được lắp ráp tại nhà máy ở Quảng Ninh và ra mắt trong 2025. Với công nghệ sản xuất được chuyển giao cùng chất lượng đã được kiểm chứng, mẫu xe này chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý đặc biệt trong sự kiện VMS 2024 sắp tới.

Skoda xác nhận mang 5 mẫu xe mới toanh đến Vietnam Motor Show 2024- Ảnh 3.

Ngoài ra, Skoda Việt Nam cũng đưa về thêm những mẫu xe đang được bán rất chạy trên toàn cầu như mẫu sedan hạng C và D là Octavia và Superb. Mẫu xe điện Enyaq cũng sẽ trưng bày tại không gian của Skoda, là điểm nhấn về công nghệ di chuyển xanh theo đúng chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh” của sự kiện.

Skoda xác nhận mang 5 mẫu xe mới toanh đến Vietnam Motor Show 2024- Ảnh 4.

Với sự đa dạng về chủng loại và công nghệ, Skoda hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan VMS 2024 những trải nghiệm "châu Âu" đích thực.

Sự kiện này không chỉ là cơ hội để Skoda giới thiệu sản phẩm mới mà còn là dịp để khẳng định vị thế và cam kết lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/skoda-xac-nhan-mang-5-mau-xe-moi-toanh-den-vietnam-motor-show-2024-a131451.html