Bé Tin Tin "thần đồng âm nhạc" lừng lẫy một thời, cuộc sống hiện ra sao?

Bé Tin Tin được người hâm mộ ưu ái gọi là "thần đồng âm nhạc". Hiện tại, Tin Tin đang ở tuổi 13, không thường xuyên chạy show nhưng mỗi lần lên sân khấu đều được khen có "thần thái ngôi sao".

"Thần đồng âm nhạc" lừng lẫy một thời

Tin Tin (tên thật là Dương Quốc Anh) sinh năm 2011. Cậu bé nổi tiếng sau khi giành Quán quân cuộc thi "Người hùng tí hon" vào năm 2016.

Bé Tin Tin "thần đồng âm nhạc" lừng lẫy một thời, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 1.
Bé Tin Tin "thần đồng âm nhạc" lừng lẫy một thời, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 2.

Vẻ đáng yêu của Tin Tin trên sân khấu.

Khi bước lên sân khấu, cậu bé không ngừng ca hát, nhảy múa và thể hiện năng khiếu âm nhạc của mình. Tin Tin có chất giọng tốt, bắt sân khấu chuyên nghiệp và vô cùng tự tin. Trước mặt các giám khảo, Tin Tin không ngừng tung tẩy rồi mang đến các tiết mục khá ấn tượng. Ngồi ghế giám khảo năm ấy là Cẩm Ly - Đại Nghĩa - John Huy Trần. Tin Tin được yêu mến bởi ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu.

Những màn thi thố có mặt Tin Tin đều gây sốt và thu hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube. Năm 2016, Tin Tin được nhắc đến như hiện tượng. Truyền thông, khán giả lẫn các nghệ sĩ đều gọi cậu bé là "thần đồng âm nhạc".

Bé Tin Tin "thần đồng âm nhạc" lừng lẫy một thời, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 3.
Bé Tin Tin "thần đồng âm nhạc" lừng lẫy một thời, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 4.
Bé Tin Tin "thần đồng âm nhạc" lừng lẫy một thời, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 5.

Vẻ ngoài đáng yêu của bé Tin Tin.

Sau "Người hùng tí hon", Tin Tin trở nên đắt show, có tháng cậu bé kiếm được 400 triệu đồng. Theo bà ngoại Tin Tin thời điểm đó tiết lộ: "Bầu show trả cho Tin Tin cát-xê 300 nghìn đồng cùng với lời hứa, đêm diễn kế tiếp sẽ tăng giá gấp 10. Từ 300 nghìn đồng lên thành 3 triệu đồng.

Trong vòng hơn 1 tháng, ngày nào Tin Tin cũng đi diễn. Mỗi đêm có khi 3 show, kiếm được 10 triệu đồng/đêm. Có tháng Tin Tin đã kiếm hơn 400 triệu đồng. Con số này quá lớn so với 1 cậu bé 5 tuổi".

Bé Tin Tin "thần đồng âm nhạc" lừng lẫy một thời, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 6.

Bé Tin Tin đi diễn cùng ca sĩ Đan Trường.

Năm 2017, Tin Tin và Đan Trường cùng đi diễn. Với sự hỗ trợ từ Đan Trường, Tin Tin càng thêm nổi tiếng. Đến năm 2020, Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong tiệc sinh nhật 9 tuổi của Tin Tin. Lúc này, Đan Trường mới chia sẻ rằng cảm thấy ganh tỵ với ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa vì có cậu con trai kháu khỉnh, tài năng như Tin Tin.

Tin Tin từng được nhận lời mời biểu diễn cho chương trình "Little Big Shots" của đài truyền hình NBC - Mỹ sau khi trở thành quán quân "Người hùng tí hon". Trước đó ở Việt Nam, chưa từng có sao nhí nào nhận được lời mời này.

Tuy nhiên, do lúc đó còn quá nhỏ và nhiều điều kiện không phù hợp để hoàn thiện làm thủ tục visa, gia đình đành phải từ chối "cơ hội vàng" hiếm có.

Bé Tin Tin "thần đồng âm nhạc" lừng lẫy một thời, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 7.

Bố của Tin Tin là ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa.

Bố của Tin Tin là ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa. Dù không có hit đình đám nhưng nam ca sĩ rất chăm chỉ làm nghề, có được lượng khán giả hâm mộ nhất định. Tin Tin không ở cùng bố, từ bé Tin Tin đã được nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc bên nhà ngoại.

Tuổi 13 vẫn giữ giọng hát ngọt ngào nhưng không còn dáng vẻ mũm mĩm như xưa

Tin Tin có khoảng thời gian dài ít xuất hiện và biểu diễn. Gần đây, trên TikTok có nhiều đoạn clip ghi lại phần biểu diễn của Tin Tin. Hiện nay, cậu bé đã học cấp 2, không còn dáng vẻ mũm mĩm bánh bao như xưa, cậu bé thon thả hơn và rất tự tin trước ống kính.

Bé Tin Tin "thần đồng âm nhạc" lừng lẫy một thời, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 8.

Tin Tin được khen "phong cách tổng tài".

Bước vào tuổi dậy thì, cậu bé đã phổng phao hơn trước. Giọng hát của Tin Tin vẫn ngọt ngào và đặc biệt cậu vẫn giữ phong thái biểu diễn tự tin khi bước lên sân khấu.

Bé Tin Tin "thần đồng âm nhạc" lừng lẫy một thời, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 9.

Bé Tin Tin "thần đồng âm nhạc" lừng lẫy một thời, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 10.

Tin Tin trong tiệc sinh nhật 13 tuổi.

Tin Tin vừa đón sinh nhật 13 tuổi bên người thân, bạn bè. Trong những clip được một số bạn bè chia sẻ lên TikTok, Tin Tin xuất hiện cùng bà ngoại. Bên dưới đoạn clip này, nhiều người khen Tin Tin có tố chất, thần thái ngôi sao khi chỉ mới 13 tuổi nhưng đã tự tin, thoải mái khi tiếp xúc với ống kính ở chốn đông người. Dẫu vậy, vẫn có môt số ý kiến đánh giá cậu bé thay đổi khác lạ, nhìn khó nhận ra so với hồi mới nổi tiếng.

"Phong cách tổng tài quá Tin Tin ơi"; "Chúc mừng Tin Tin 13 tuổi, dạo này ít thấy Tin Tin đi hát"; "Tin Tin lớn lên nhìn lạ quá"; "Mới ngày nào 5 tuổi đáng yêu, hồn nhiên mà bây giờ đã 13 tuổi rồi"… là một số bình luận của khán giả.

Bé Tin Tin "thần đồng âm nhạc" lừng lẫy một thời, cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 11.

Tin Tin vẫn nhận được sự yêu thương của khán giả sau 8 năm giành Quán quân. Cậu bé xem thành tích ở Người hùng tí hon là một cột mốc đáng nhớ.

Gia đình Tin Tin đã từng chia sẻ, bây giờ, ưu tiên hàng đầu đối với bé chính là tập trung cho việc học văn hóa ở trường. Cậu bé chỉ được gia đình nhận show vào những ngày cuối tuần hay nghỉ lễ.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Lọ Lem đẹp tựa "bạch nguyệt quang", trong sáng như mối tình đầuLọ Lem đẹp tựa

Tùng Lâm (t/h)

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/be-tin-tin-than-dong-am-nhac-lung-lay-mot-thoi-cuoc-song-hien-ra-sao-a131373.html