Kết quả vụ việc Hương Tràm gửi đơn tố cáo người tung tin đồn sang Mỹ sinh con

Phía Hương Tràm đưa ra thông báo sau thời gian nộp đơn đề nghị xử lý các tài khoản tung tin đồn sai sự thật, vu khống và ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm trên mạng xã hội.

Trước đó, ca sĩ Hương Tràm gửi đơn tố cáo lên các cơ quan chức năng đề nghị xác minh, xử lý những trang tin, mạng xã hội đưa tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín, danh dự và nhân phẩm của cô. Đơn tố cáo được ca sĩ Hương Tràm gửi đồng thời cho Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM và Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) vào ngày 23/5.

Mới đây, Công ty quản lý của Hương Tràm và Công ty Luật TNHH Monarch, phía Hương Tràm vừa thông tin về kết quả giải quyết vụ việc đến thời điểm hiện tại. Cụ thể: "Căn cứ theo đơn ngày 23/5/2024 và ngày 04/8/2024 của Hương Tràm, Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh đã tiến hành giải quyết và ban hành văn bản số 3470/STTTT-Tra ngày 14/8/2024 để kết luận về vụ việc. Trong quá trình các cơ quan chức năng giải quyết, một số cá nhân, tổ chức liên quan đã lên tiếng đính chính và xác nhận những thông tin đăng tải là không đúng sự thật, đồng thời đã công khai xin lỗi.

Theo đó, các thông tin trên mạng xã hội, trang tin điện tử xuất hiện trong thời gian vừa qua liên quan đến cá nhân Hương Tràm và người thân trong gia đình mà quý vị khán giả, người hâm mộ và bạn đọc thấy trên báo chí, truyền thông, mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật và các hành vi trái pháp luật đã được xác minh và xử lý theo quy định. Kết quả này đã giúp bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của Hương Tràm".

ca sĩ Hương Tràm

Hương Tràm đã gửi đơn tố cáo những cá nhân, tài khoản mạng xã hội... từng đưa thông tin cô sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Hương Tràm cũng đánh giá cao sự nhìn nhận thẳng thắn sai sót, cầu thị thay đổi trong sự việc này của các cá nhân, tổ chức liên quan, cũng như sự phối hợp tích cực từ các cá nhân, tổ chức có liên quan trong quá trình giải quyết vụ việc.

Phía Hương Tràm cũng gửi lời cảm ơn tới các cơ quan chức năng, sở ngành đã quan tâm, hỗ trợ và giải quyết vụ việc một cách công bằng, đúng pháp luật để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho nữ ca sĩ.

Thông qua sự việc lần này, Hương Tràm gửi gắm thông điệp về việc sử dụng mạng xã hội một cách có trách nhiệm. Cô cho biết: "Mạng xã hội là nơi chia sẻ và kết nối, nhưng cần phải thận trọng, văn minh để tránh gây tổn hại đến danh dự và nhân phẩm của người khác. Hương Tràm hy vọng sau sự việc này, sẽ không còn ai phải trải qua cảm giác bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm từ môi trường mạng xã hội".

ca sĩ Hương Tràm

Nữ ca sĩ nhờ pháp luật xử lí khi bị tung tin thất thiệt.

Nữ ca sĩ cho biết sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan điều tra trong vụ việc lần này để lên tiếng bảo vệ quyền lợi của chính mình và sẽ cập nhật kết quả giải quyết từ cơ quan điều tra đến khán giả, những người yêu mến Hương Tràm, và các cơ quan thông tấn báo chí trong thời gian sớm nhất. Cạnh đó, giọng ca xứ Nghệ cũng khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực để bảo vệ danh dự và mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Xem thêm

ca sĩ Hương Tràm

Hương Tràm tiết lộ bản thân từng bị bạo lực mạng, phải gặp bác sĩ tâm lý để chữa bệnh

ca sĩ Hương Tràm

Hương Tràm khoe ảnh tình tứ hết nấc bên bạn trai giấu mặt, còn 'đánh dấu chủ quyền' bằng cách này

ca sĩ Hương Tràm

Hương Tràm liên tiếp gặp 'kiếp nạn' liên quan đến mưa, khán giả phải lội nước bì bõm để nghe hát

ca sĩ Hương Tràm

Cận cảnh nhan sắc Hương Tràm sau 6 năm du học Mỹ về nước: Visual thăng hạng hậu giảm cân thành công, thân hình nay rất cân đối

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/ket-qua-vu-viec-huong-tram-gui-don-to-cao-nguoi-tung-tin-don-sang-my-sinh-con-a131295.html