Jujutsu Kaisen đến hồi kết, cảm ơn Akutami Gege tiên sinh

Manga Jujutsu Kaisen cuối cùng cũng về đích sau hơn 6 năm, 271 chương và 30 tập truyện, đến lúc người hâm mộ gửi lời tạm biệt đến hành trình dài và đáng nhớ của nhóm bạn Yuji trong thế giới chú thuật.

Jujutsu Kaisen đã đến hồi kết, cảm ơn Akutami Gege tiên sinh  - Ảnh 2.

Tuy cái kết còn nhiều điều khúc mắc và tranh cãi, Jujutsu Kaisen vẫn là một trong những manga nổi bật nhất thế hệ truyện tranh hiện tại - Ảnh: Shounen Jump

Trên tài khoản Twitter chính thức của tạp chí Shonen Jump, tác giả của Chúa tể những chiếc nhẫn trở lại trong hình hài animeLook Back: Bi kịch sao lại đẹp đến vậy

"Cảm ơn tiên sinh đã cống hiến hết mình sáu năm rưỡi qua. Tuần nào tôi cũng phải đọc Jujutsu Kaisen, đây là bộ manga hấp dẫn nhất từ trước đến giờ" - Yuto Suzuki, tác giả bộ truyện Sakamoto Days.

"Tôi yêu cách Akutami tiên sinh vẽ biểu cảm nhân vật cũng như những cảm xúc mà Jujutsu Kaisen mang lại. Chúc mừng tiên sinh đã hoàn thành bộ truyện tuyệt vời này" - Yoshifumi Tozuka, tác giả bộ Undead Unluck.

"Cuộc sống của tôi phong phú hơn từ khi Todo (một nhân vật nổi bật trong truyện) xuất hiện. Một niềm vui mỗi tuần của tôi lại kết thúc rồi" - Takeru Hanozono, tác giả hit Kagurabachi.

Câu chuyện của Jujutsu Kaisen theo chân Yuuji Itadori, một người thường có khả năng thiên phú về thể chất.

Jujutsu Kaisen đã đến hồi kết, cảm ơn Akutami Gege tiên sinh  - Ảnh 2.

Tranh vẽ của tác giả Chú thuật hồi chiến - Akutami Gege mừng tác phẩm đạt cột mốc 100 triệu bản - Ảnh: Akutami Gege

Trong một sự kiện tình cờ, cậu vô tình biết đến sự tồn tại của những chú thuật sư - những người chuyên tiêu diệt những con quái vật vô hình (chú linh) tồn tại trên khắp thế giới.

Đồng thời, cậu cũng tìm thấy một ngón tay bị phong ấn của Sukuna - chú linh mạnh nhất lịch sử.

Trong tình huống nguy cấp, cậu ăn ngón tay này và bị Sukuna "ám", mở ra những diễn biến tiếp theo trong Jujutsu Kaisen.

Cùng với tập cuối, Shonen Jump cũng công bố thành tích ấn tượng của series: hơn 100 triệu bản bán ra, bao gồm cả trên các nền tảng số.

Rất ít tác phẩm truyện tranh đạt thành tích kể trên.

Xuyên suốt gần 58 năm hoạt động của Shounen Jump, chỉ có những tác phẩm sau chạm mốc 100 triệu bản: Kochikame, Hokuto no Ken (Bắc Đẩu thần quyền), Dragon Ball, Jojo, Slam Dunk, One Piece, Bleach, Naruto, Học viện anh hùng và Thanh gươm diệt quỷ.

Jujutsu Kaisen đã đến hồi kết, cảm ơn Akutami Gege tiên sinh  - Ảnh 4.Chú thuật hồi chiến là Anime xuất sắc nhất năm

The Anime Awards 2024, giải thưởng vinh danh những bộ anime xuất sắc hằng năm vừa công bố Chú thuật hồi chiến (Jujutsu Kaisen) là Anime xuất sắc nhất năm 2023.

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/jujutsu-kaisen-den-hoi-ket-cam-on-akutami-gege-tien-sinh-a131292.html