Trải nghiệm tàu điện, quạt tai voi và nghe nhạc Phú Quang từ những giọng hát ‘lạ’

Người Hà Nội và du khách có cả tháng 10 để ‘chạm miền ký ức’ đời sống bao cấp với tàu điện, xe đạp cũ, quạt tai voi, tivi cổ… và hai đêm nghe nhạc Phú Quang do những giọng hát ‘lạ’ biểu diễn.

Trải nghiệm tàu điện, quạt tai voi và nghe nhạc Phú Quang từ những giọng hát ‘lạ’ - Ảnh 1.

Bạn trẻ mặc cổ phục chụp hình kỷ niệm với mô hình tàu điện xưa tại Vườn âm nhạc Nhà hát lớn Hà Nội - Ảnh: T.ĐIỂU

Đó là chuỗi sự kiện của chương trình Hà Nội - Chạm miền ký ức do Trải nghiệm tầu điện, quạt tai voi và nghe nhạc Phú Quang từ những giọng hát ‘lạ’ - Ảnh 2.Trải nghiệm tầu điện, quạt tai voi và nghe nhạc Phú Quang từ những giọng hát ‘lạ’ - Ảnh 3.Trải nghiệm tầu điện, quạt tai voi và nghe nhạc Phú Quang từ những giọng hát ‘lạ’ - Ảnh 4.Khán giả Hà Nội ngỡ ngàng nghe Siu Black hát Phú Quang

Đó là giọng hát Hồ Quỳnh Hương, Khánh Linh, nhóm Oplus, Hoàng Hải.

Giám đốc âm nhạc Giáng Son cho biết các bài hát sẽ được Lưu Hà An phối khí mới nhưng vẫn giữ tinh thần lãng mạn, sang trọng, đẹp đẽ trong từng câu nhạc, lời hát của Phú Quang.

Việc chọn những giọng ca ít quen thuộc với nhạc Phú Quang chính là ý đồ của Giáng Son để tạo ra những màu sắc mới cho hai đêm nhạc của Phú Quang lần này.

Theo chị, trong nhiều bài hát của Phú Quang có chất thính phòng khá nhiều và giọng hát đẹp của Khánh Linh rất phù hợp với những bài hát ấy.

Giáng Son muốn nhờ giọng hát Khánh Linh làm đậm đặc hơn màu thính phòng trong âm nhạc Phú Quang và tin Khánh Linh sẽ làm tốt.

Còn giọng hát đa dạng, cá tính của Hồ Quỳnh Hương được Giáng Son gửi gắm những bài hát đầy chất mãnh liệt của Phú Quang.

Trải nghiệm tầu điện, quạt tai voi và nghe nhạc Phú Quang từ những giọng hát ‘lạ’ - Ảnh 2.Thương hiệu thời bao cấp Phích nước Rạng Đông, Pin Con Thỏ báo lãi trăm tỉ

Bóng đèn phích nước Rạng Đông, Pin Con Thỏ... là các thương hiệu lâu đời. Vậy họ làm ăn ra sao suốt nhiều năm qua khi xu hướng tiêu dùng người dân liên tục thay đổi?

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/trai-nghiem-tau-dien-quat-tai-voi-va-nghe-nhac-phu-quang-tu-nhung-giong-hat-la-a131176.html