Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin bị phát hiện không đeo nhẫn cưới - Đây là cách họ khoe cuộc hôn nhân của mình

Cặp đôi vàng Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, nay bị phát hiện không đeo nhẫn cưới trong các bộ ảnh cưới khiến dân tình hoang mang.

Khi nói đến một trong những cặp đôi quyền lực nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc, Hyun Bin và Son Ye Jin chắc chắn đứng đầu danh sách. Cả hai được chú ý khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách “Crash Landing On You”. Ngay cả khi nên duyên vợ chồng ngoài đời thực, cặp đôi khiến dân tình càng thêm phấn khích.

Hyun Bin, Son Ye Jin, sao Hàn

Vợ chồng Hyun Bin bị bắt gặp không đeo nhẫn cưới

Thế nhưng, điều đang chú ý hơn là Hyun Bin và Son Ye Jin dường như không đeo bất kỳ chiếc nhẫn nào, ngay cả trong ảnh cưới. Có vẻ như cả hai đi theo hướng không theo quy ước khi nói đến nhẫn cưới. Bởi đối với hầu hết các cặp đôi, sau khi kết hôn, nhẫn cưới trở thành biểu tượng của tình vợ chồng. Duy chỉ có Hyun Bin và Son Ye Jin là không làm theo, cặp đôi vẫn có món đồ đặc biệt tượng trưng của riêng mình.

Hyun Bin, Son Ye Jin, sao Hàn

Hyun Bin, Son Ye Jin, sao Hàn

Hyun Bin, Son Ye Jin, sao Hàn

Được biết, Hyun Bin đã trở về Hàn Quốc sau bốn ngày ở Milan để chụp ảnh. Đúng như mong đợi, nam diễn viên tỏa sáng với vẻ mặt hạnh phúc khi đi qua sân bay, thậm chí anh còn chào hỏi người hâm mộ và giới truyền thông đang đứng đợi ở đó. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ hơn, rõ ràng là Hyun Bin không đeo nhẫn cưới. Thay vào đó, anh đeo một chiếc vòng tay đơn giản ở cùng bàn tay, và nó tinh tế đến mức có thể bị nhầm là dây buộc tóc. Có vẻ như nó có ý nghĩa đặc biệt lớn đối với nam diễn viên.

Hyun Bin, Son Ye Jin, sao Hàn

Cũng giống như chồng Hyun Bin, Son Ye Jin không đeo nhẫn cưới và thể hiện mối tình cảm thông qua chiếc vòng tay. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên sự hiện diện của Hyun Bin tại sân bay thu hút sự chú ý. Trong lần đến Milan, Hyun Bin đã có phản ứng dễ thương nhất khi một phóng viên chúc mừng anh về việc nam diễn viên đã có con. Không chỉ nở nụ cười rạng rỡ, Hyun Bin còn cảm ơn họ vì những lời chúc tốt đẹp.

Hyun Bin, Son Ye Jin, sao Hàn

Không chỉ tò mò về việc không đeo nhẫn cưới, nhiều người còn chú ý đến căn biệt thự xa hoa của cặp đôi thông qua bức ảnh Son Ye Jin đăng tải mới đây với dòng chú thích: "Chúc bạn có một ngày thứ bảy tuyệt vời". Dường như nữ diễn viên đang khoe phòng con trai mình, cùng hàng loạt con gấu bông đủ loại trên kệ.

Hyun Bin, Son Ye Jin, sao Hàn

Đây là lần thứ hai Son Ye Jin hé lộ căn hộ áp mái trị giá hàng triệu đô của mình. Vài ngày trước, nữ diễn viên cũng đã đăng một bức ảnh trong gương khi đứng ở tủ quần áo rộng lớn, quần áo và phụ kiện xa xỉ của cô được trưng bày ở phía sau. Được biết, căn hộ cao cấp này được cho là có giá trị ₩7,00 tỷ KRW (hơn 131 tỷ đồng) ở Achyeon-dong thuộc tỉnh Gyeonggi. Ngôi nhà được rao bán vào tháng 6 này và dự kiến ​​sẽ mang về cho cặp đôi này khoản lợi nhuận ₩2,20 tỷ KRW (hơn 41 tỷ đồng) nếu bán với giá niêm yết hiện tại.

Hyun Bin, Son Ye Jin, sao Hàn

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/vo-chong-hyun-bin-va-son-ye-jin-bi-phat-hien-khong-deo-nhan-cuoi-day-la-cach-ho-khoe-cuoc-hon-nhan-cua-minh-a130922.html