Song Joong Ki bị phát hiện nhảy múa trong bản cập nhật bất ngờ từ một người bạn

Không chỉ có tài diễn xuất chắc tay, Song Joong Ki còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi có màn nhảy cùng Yoo Teo mãn nhãn.

Nam diễn viên Song Joong Ki bất ngờ xuất hiện trong bài đăng trên Instagram của bạn diễn Yoo Teo trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Arthdal ​​Chronicles năm 2019. Thông qua bức ảnh có thể thấy, Song Joong Ki rất giản dị và thoải mái nhưng vẫn toát lên vè đẹp trai thường ngày.

Song Joong Ki, Yoo Teo, sao Hàn

Được biết, Yoo Teo, người có tình yêu và niềm đam mê với cuộc sống cao bồi Mỹ nảy nở trên chương trình giải trí Music Adventure By Accident của đài MBC, đã tham gia viết lời cho bài hát “Texas Summer”. Bài nhảy này cũng là cách anh quảng bá cho “Texas Summer”, đồng thời nam diễn viên cũng đã mời Song Joong Ki tham gia cùng. Anh muốn mang lại tiếng cười cho người hâm mộ, những người đã không được thấy anh nhảy kể từ màn biểu diễn đặc biệt của anh cùng 4MINUTE vào năm 2009.

Trong khi, Song Joong Ki trước đây đã chia sẻ trong các cuộc phỏng vấn rằng buổi biểu diễn tại Music Bank là một trong những khoảnh khắc đáng xấu hổ nhất trong sự nghiệp của anh. Có vẻ như hiện tại, chồng cũ Song Hye Hyo đang đứng ra bảo vệ người bạn và cũng là đồng nghiệp diễn viên của mình.

Song Joong Ki, Yoo Teo, sao Hàn

Diễn viên Song Joong Ki bị phát hiện nhảy múa trong bản cập nhật bất ngờ từ một người bạn

Về cuộc sống làm cha của Song Joong Ki, nam diễn viên tiết lộ anh và bà xã Katy Louise Saunders đang mong đợi đứa con thứ hai.

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/song-joong-ki-bi-phat-hien-nhay-mua-trong-ban-cap-nhat-bat-ngo-tu-mot-nguoi-ban-a130785.html