‘Bà Hai’ Thanh Hiền trong phim Lật mặt 7 đam mê những món ăn dân dã

Diễn viên Thanh Hiền đam mê những món ăn giản dị, gần gũi với hình ảnh của bà trên màn ảnh.

‘Bà Hai’ Thanh Hiền trong phim Lật mặt 7 đam mê những món ăn dân dã - Ảnh 1.

Diễn viên Thanh Hiền - Ảnh: FBNV

Diễn viên

Diễn viên Thanh Hiền chia sẻ khoảnh khắc thưởng thức các món ăn dân dã

Hầu hết đều là những món bình dân, mộc mạc, gắn liền với đời sống thường ngày.

Một trong những video gần nhất trên trang TikTok cá nhân, "bà Hai" chia sẻ khoảnh khắc bà đang chiên chuối, khoai lang chiên kèm dòng chữ nhí nhảnh: "Bà Hai mới đổi nghề đó nhen cả nhà".

Người hâm mộ liền bày tỏ sự thích thú: "Bà ngoại bán ở đây vậy?", "Nhìn thèm quá bà ơi", "Má bán ở đâu vậy má, con qua mua ăn ạ"...

Bên cạnh món ăn vặt đó, diễn viên Thanh Hiền cũng chia sẻ khoảnh khắc bên một bàn ăn trưa "như ở nhà", mộc mạc không kém khi ghé thăm Phú Yên, gồm nhiều món như canh chua cá bớp, cá bớp kho, mực, tôm...

Qua lời chia sẻ của diễn viên Thanh Hiền về món canh chua, người xem cũng ít nhiều nhận ra sự quan tâm của bà dành cho ẩm thực: 

"Canh chua miền Nam của mình nấu có vị hơi ngọt, còn canh chua miền Trung vừa chua, vừa ngọt nhưng không ngọt quá".

Bên cạnh món ăn vùng biển, diễn viên Thanh Hiền cũng chia sẻ trên trang TikTok khoảnh khắc bà của hai người cháu thưởng thức một nồi lẩu mắm hấp dẫn và sặc sỡ của người miền Tây.

Khi cháu gái khen: "Nội giỏi, đảm đang quá. Lo hết nguyên bàn luôn. Diễn viên Thanh Hiền dí dỏm đáp lại: "Nội cân hết".

Sau nhiều năm xuất hiện với vẻ ngoài giản dị trên phim ảnh Việt, "bà Hai" Thanh Hiền tiếp tục để lại dấu ấn với khán giả về những món ăn, đặc biệt là các món truyền thống của người Việt.

‘Bà Hai’ Thanh Hiền trong phim Lật mặt 7 đam mê những món ăn dân dã - Ảnh 2.Diễn viên chuyên vai phụ, từng đóng hàng trăm bà mẹ trên phim ảnh 20 năm qua, là ai?

Trên 70 tuổi, diễn viên Thanh Hiền của Lật mặt 7 có 20 năm theo nghề diễn với hàng trăm vai bà mẹ. Bà được gia đình ủng hộ, thức khuya dậy sớm 'đi phim'.

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/ba-hai-thanh-hien-trong-phim-lat-mat-7-dam-me-nhung-mon-an-dan-da-a130771.html