Trọng Phúc làm giám khảo Tài tử miệt vườn là được về nhà

Cuộc thi Tài tử miệt vườn 2024 vào vòng thi Cất cánh. Vị trí 'ghế nóng' năm nay trao cho ba nghệ sĩ Chí Tâm, Ngọc Huyền và Trọng Phúc.

Trọng Phúc làm giám khảo Tài tử miệt vườn là được về nhà - Ảnh 1.

Bộ ba giám khảo từ trái qua: Trọng Phúc, Ngọc Huyền và Chí Tâm thể hiện một tiểu phẩm ngắn trước khi vào vòng thi Cất cánh - Ảnh: LINH ĐOAN

Trong vai trò giám khảo, NSND Trọng Phúc làm giám khảo Tài tử miệt vườn là được về nhà - Ảnh 3.Trọng Phúc làm giám khảo Tài tử miệt vườn là được về nhà - Ảnh 4.Nghệ sĩ Chí Linh lần đầu cố vấn nghệ thuật Tài tử miệt vườnĐỌC NGAY

Và để từ đó anh trở thành kép đẹp của Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang với chiều cao ngoài 1,8m, giọng ca trầm ấm, tạo nhiều cảm xúc đến người nghe. 

Trọng Phúc đóng cặp với nhiều cô đào giỏi nghề như Thanh Ngân, Quế Trân, Ngọc Đợi…

Ở Tài tử miệt vườn, Trọng Phúc đã có nhiều nhận xét xác đáng, bổ ích cho thí sinh mà cũng không kém phần hài hước.

Anh tâm sự muốn đem những gì mình tích góp được trong bao nhiêu năm làm nghề để truyền đạt, chỉ dạy lại cho các bạn trẻ đam mê cải lương.

Tài tử miệt vườn không hạn chế độ tuổi, chẳng hạn năm nay thí sinh trải dài từ 10 tuổi đến… 80 tuổi. Cuộc thi cũng không đặt nặng tính chuyên nghiệp và khai thác tối đa chất mộc mạc, dễ thương của bà con miệt vườn sông nước.

Vì vậy Trọng Phúc cảm thấy thú vị và anh mong cuộc thi không chỉ lan tỏa tình yêu đờn ca tài tử, cải lương đến mọi người mà còn có thể phát hiện ra các nhân tố mới để bổ sung thêm lực lượng trẻ cho sân khấu cải lương sau này.

Trọng Phúc làm giám khảo Tài tử miệt vườn là được về nhà - Ảnh 5.Võ Minh Lâm làm MC chương trình Tài tử miệt vườn

TTO - Sau 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh, Tài tử miệt vườn, chương trình cải lương được yêu thích của Đài PT-TH Đồng Tháp đã trở lại mùa 3 với nhiều thay đổi. Trong đó, chuông vàng vọng cổ Võ Minh Lâm đảm nhiệm vai trò MC.

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/trong-phuc-lam-giam-khao-tai-tu-miet-vuon-la-duoc-ve-nha-a130723.html