Thiện Nhân lên tiếng làm rõ tin đồn 'bỏ nhà đi' vì bị gia đình phản đối chuyện yêu đồng giới

Ca sĩ Thiện Nhân đã phủ nhận việc gia đình ngăn cản chuyện tình cảm khiến bản thân phải bỏ nhà ra đi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiện Nhân đã lên tiếng về chuyện đời tư cá nhân. Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện gia đình ngăn cấm yêu bạn đồng giới. Cô viết: "Thân gửi quý khán giả, cô chú anh chị thân thương, thời gian qua có một thông tin đang lan truyền gây hiểu nhầm về Thiện Nhân nên con/em xin phép nói rõ một lần. Như mọi người cũng biết, có một biến cố xảy ra với Nhân vào năm 2022 buộc Nhân phải rời khỏi nhà mình. Giờ Nhân xin khẳng định: Nhân quyết định chọn sống tách biệt với gia đình, HOÀN TOÀN không phải vì bị bố mẹ phản đối tình cảm nên bỏ nhà đi như một số thông tin đang lan truyền bấy lâu nay. Nhân biết mọi người đều tưởng như vậy nhưng Nhân xin phép khẳng định đây là TIN SAI SỰ THẬT".

Sau thời gian kín tiếng chuyện đời tư, Thiện Nhân bất ngờ chia sẻ chuyện mình đã có gia đình nhỏ: "Mọi người hỏi là bao giờ Nhân lập gia đình hả? Chia sẻ với mọi người luôn, tôi đã có gia đình rồi. Mong là mọi người sẽ luôn yêu thương Thiện Nhân của hiện tại cũng như gia đình nhỏ của tôi ở hiện tại và tương lai nhé!".

ca sĩ Thiện Nhân, sao Việt

ca sĩ Thiện Nhân, sao Việt

ca sĩ Thiện Nhân, sao Việt

Thiện Nhân lên tiếng làm rõ tin đồn "bỏ nhà đi" vì bị gia đình phản đối chuyện yêu đồng giới.

ca sĩ Thiện Nhân, sao Việt

Thiện Nhân và người yêu đồng giới.

Vào giữa năm 2022, gia đình Thiện Nhân bất ngờ tiết lộ cô đã bỏ nhà ra đi và không thể liên lạc với nữ ca sĩ. Đồng thời, phía gia đình cũng tiết lộ về chuyện tình cảm của cô với người yêu lớn hơn 15 tuổi tên N.T. Đến nay, nữ ca sĩ vẫn bên cạnh tình yêu của mình và hiếm khi nói về chuyện gia đình sau những bất đồng quan điểm sống.

Xem thêm

ca sĩ Thiện Nhân, sao Việt

Thiện Nhân công khai đã lập gia đình với người yêu đồng giới, lộ rõ chi tiết thân thiết với mẹ chồng

ca sĩ Thiện Nhân, sao Việt

Thiện Nhân lộ diện với ngoại hình khác lạ sau thời gian vắng bóng, nhan sắc hiện tại gây bàn tán

ca sĩ Thiện Nhân, sao Việt

Hậu bỏ nhà theo tình đồng giới, Thiện Nhân gây xôn xao khi lộ diện với ngoại hình khác lạ

ca sĩ Thiện Nhân, sao Việt

Thiện Nhân hiếm hoi khoe ảnh thuở bé, nhan sắc so với hiện tại liệu có thay đổi nhiều?

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/thien-nhan-len-tieng-lam-ro-tin-don-bo-nha-di-vi-bi-gia-dinh-phan-doi-chuyen-yeu-dong-gioi-a129326.html