Nhóm Arrival mang âm nhạc huyền thoại ABBA đến Đà Nẵng và Hội An

Sự kiện này không chỉ là cơ hội để nhắc nhớ những thành công của ABBA mà còn là dịp kết nối văn hóa và nghệ thuật giữa Việt Nam và Thụy Điển.

Ngày 20/9, ông Nguyễn Long An, Thành viên Hiệp hội Âm nhạc Hoàng gia Anh – ABRSM, Giám đốc các chương trình tiếp cận cộng đồng của Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn (SPO), cho biết, ban nhạc biểu diễn nhạc ABBA thành công nhất thế giới, Arrival, sẽ có mặt tại Đà Nẵng và Hội An trong tour lưu diễn "The Music of ABBA".

Sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra vào hai đêm 8 và 9/10, nhân dịp kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Điển. Với sự hỗ trợ từ Bộ Văn hoá - Thể Thao và Du lịch, chương trình hứa hẹn mang đến không khí sôi động và hoành tráng cho khán giả.

Ban nhạc huyền thoại ABBA.

Ban nhạc huyền thoại ABBA.

Đêm diễn đầu tiên vào 8/10 sẽ diễn ra tại sân khấu thực cảnh Đảo Ký ức Hội An với chủ đề "Hoi An Memories & ABBA Music Show". Tiếp theo, vào 9/10, Đêm nhạc hội Quốc tế sẽ diễn ra tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng, thu hút hơn 2000 khán giả.

Mỗi đêm diễn sẽ được dàn dựng khác nhau, tạo cảm giác mới lạ và hấp dẫn cho người xem.

Chương trình này nằm trong khuôn khổ tour lưu diễn "The Music of ABBA", với Arrival từ Thụy Điển. Ban nhạc này đã được thành lập vào năm 1995 và nhanh chóng trở thành một trong những nhóm biểu diễn ABBA nổi tiếng nhất trên thế giới.

Đặc biệt trong tour lưu diễn có sự góp mặt của nghệ sĩ DrumsetÅke Sundqvist - nhạc công của ban nhạc gốc ABBA.

Arrival đã lưu diễn ở 70 quốc gia và có hơn 80 buổi biểu diễn trong năm 2024, mang đến những màn trình diễn ấn tượng.

Nhóm Arrival mang âm nhạc ABBA đến Đà Nẵng và Hội An

Nhóm Arrival mang âm nhạc ABBA đến Đà Nẵng và Hội An

Khán giả sẽ được thưởng thức những bản hit nổi tiếng như "Dancing Queen," "Mamma Mia," và "SOS," trong một không gian âm nhạc sống động.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa Arrival và dàn nhạc giao hưởng SPO sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc phong phú, vừa quen thuộc vừa mới mẻ. 

Miss Cosmo 2024: Mãn nhãn với đêm trình diễn trang phục dân tộcVũ Cát Tường: Cảm ơn vì tất cả đều êm đềm, hạnh phúcNghệ sĩ Trường Giang khiến người hâm mộ tò mò về số tiền ủng hộ đồng bào bão lũ

Sự kiện này không chỉ là cơ hội để nhắc nhớ những thành công của ABBA mà còn là dịp kết nối văn hóa và nghệ thuật giữa Việt Nam và Thụy Điển. 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và dàn diễn viên xuất sắc, "The Music of ABBA" sẽ là một trong những sự kiện âm nhạc đáng mong chờ nhất trong năm 2024 tại Việt Nam.

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/nhom-arrival-mang-am-nhac-huyen-thoai-abba-den-da-nang-va-hoi-an-a129324.html