Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ...

Sau ồn ào từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan. Sắp tới cô đi làm từ thiện ở chân cầu Long Biên để giúp đỡ những người dân tại đây ổn định cuộc sống sau khi bị ngập lụt.

Những ngày qua, việc Quế Vân cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đi trao quà từ thiện cho bà con ở Phúc Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) trở thành chủ đề bàn tán. Đoàn của Quế Vân và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc dùng thuyền di chuyển để phát quà. Tuy nhiên phần lớn đều cho rằng, Quế Vân và Ưng Hoàng Phúc làm màu vì chỗ ngập chỉ tới bắp chân hoặc đầu gối nhưng vẫn đi thuyền.

Sau ồn ào này Quế Vân khẳng định mình bị "hàm oan": "Vân đã mất tất cả công việc do những người ác khẩu gây ra, giờ Vân đã chẳng còn gì sau lần bị hàm oan này", cô viết cách đây ít phút.

Quế Vân, Quế Vân từ thiện, sao việt

Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan sau khi làm từ thiện ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm.

Ngoài ra, Quế Vân còn lên kế hoạch làm từ thiện lần hai. Không chọn "khu nhà giàu" như lần 1, Quế Vân muốn giúp bà con ở chân cầu Long Biên ổn định lại cuộc sống sau khi ngập lụt: "Người dân ở gầm câu Long Biên đây ạ, đủ để quay clip lùi sâu sâu lan toả cho mọi người biết sau lụt họ khổ thế nào chưa ạ? Cả nhà ơi, hãy đợi Vân, Vân sẽ lấy lại những gì mà họ thêu dệt sai sự thật này, những người bi oan trong lần thiện nguyện này".

Quế Vân, Quế Vân từ thiện, sao việt

Quế Vân, Quế Vân từ thiện, sao việt

Được biết, xóm trọ dưới chân cầu Long Biên (nằm sau lưng chợ hoa quả Long Biên, quận Ba Đình, Hà Nội) đã tồn tại nhiều năm, đây là nơi sinh sống của hơn 30 hộ dân. Đa phần các hộ dân đến từ các tỉnh thành của miền Bắc công việc chủ yếu là bốc vác tại chợ Long Biên, bán hàng trái cây, bán rong,... Họ sống trong những phòng trọ được dựng tạm bợ bằng tôn, gỗ ép, đều trong tình trạng rất ẩm thấp, xập xệ, nằm sát mép nước sông Hồng. Sau khi bị ngập, người dân ở đây đã dọn dẹp và dần ổn định lại cuộc sống nhưng vẫn còn rất nhiều khó khăn.

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/que-van-toi-da-mat-tat-ca-cong-viec-gio-chang-con-lai-gi-nhung-van-len-ke-hoach-tu-a129266.html