Tài tử nổi tiếng Hollywood - Michael Madsen đệ đơn ly hôn, tố bị vợ bạo hành, khiến con trai tự tử

Michael Madsen mới đây đã đệ đơn ly hôn với vợ mình - DeAnna Madsen sau 28 năm chung sống.

Vào ngày 19/9 vừa qua, nam diễn viên Michael Madsen đã chính thức đệ đơn ly hôn vợ sau gần 30 năm chung sống. Anh cho biết bản thân đã bị vợ bạo hành trong nhiều năm và tin rằng hành vi nghiện rượu, thờ ơ của cô ấy đã dẫn đến việc con trai họ tự sát. Cả hai đã ly thân vào tháng 1/2022.

Michael Madsen , DeAnna Madsen, sao Hollywood

Hơn nữa, nam tài tử tiết lộ thêm về việc DeAnna Madsen đã gài bẫy anh, dẫn đến việc anh bị bắt vì bạo lực gia đình vào tháng trước. Được biết, Michael Madsen đã bị bắt giữ vào ngày 17/8 vì tội bạo lực gia đình nhẹ sau khi DeAnna cáo buộc anh đã đẩy cô trong một cuộc cãi vã. Anh đã nộp tiền bảo lãnh 20.000 USD (hơn 491 triệu đồng) ngay sau đó. Đến ngày 19/8, Michael Madsen đã được thả trở về nhà bởi không đủ bằng chứng buộc tội.

Michael Madsen , DeAnna Madsen, sao Hollywood

Nam diễn viên Michael Madsen đệ đơn ly hôn, tố bị vợ bạo hành, khiến con trai tự tử

Bây giờ, ngoài việc ly hôn, Michael hiện đang tìm kiếm lệnh cấm bạo lực gia đình đối với DeAnna. “Khi song sắt phòng giam đóng lại, đó chính là bức màn cuối cùng của bất kỳ cuộc hôn nhân hay mối quan hệ nào, và cuộc hôn nhân của tôi cũng không ngoại lệ”, nam diễn viên kết thúc trong đơn ly hôn.

Michael Madsen , DeAnna Madsen, sao Hollywood

Michael Madsen và vợ thứ ba - DeAnna Madsen kết hôn vào năm 1996 và có với nhau ba người con bao gồm Hudson, Calvin và Luke. Trước đó, nam tài tử nổi tiếng đã hai lần kết hôn. Anh là cha của hai người con trai là Christian và Max từ mối quan hệ trước với Jeannine Bisignano.

Michael Madsen , DeAnna Madsen, sao Hollywood

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/tai-tu-noi-tieng-hollywood-michael-madsen-de-don-ly-hon-to-bi-vo-bao-hanh-khien-con-trai-tu-tu-a129241.html