Hành khách đột ngột bất tỉnh rồi tử vong giữa chuyến bay không rõ lý do

Người đàn ông 47 tuổi được cho là đã qua đời khi máy bay đang ở trên không trung.

Vào sáng thứ Tư (18/9), cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) nhận được tin báo về trường hợp một người đàn ông (47 tuổi, quốc tịch Bangladesh) bất tỉnh trên chuyến bay CX662 từ Dhaka của hãng hàng không Cathay Pacific. Ngay sau khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Hong Kong lúc 7 giờ 49 phút (giờ địa phương), lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tuy nhiên, người đàn ông đã được xác nhận là tử vong. Cảnh sát cho biết thêm, nguyên nhân cái chết hiện vẫn đang được điều tra và khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành để xác định chính xác. Được biết, chuyến bay CX662 đã khởi hành từ Dhaka lúc 2h sáng cùng ngày.

Hành khách đột ngột bất tỉnh rồi tử vong giữa chuyến bay không rõ lý do- Ảnh 1.

Máy bay của hãng Cathay Pacific

Đáng chú ý, sự việc đáng tiếc này diễn ra chưa đầy một tháng sau khi một hành khách người Đức (71 tuổi) cũng đột ngột qua đời trên chuyến bay của Cathay Pacific từ Hong Kong đến Mumbai (Ấn Độ). Trên chuyến bay này, khi máy bay chuẩn bị cất cánh, vị hành khách lớn tuổi đã ngất xỉu. Phi hành đoàn đã lập tức sơ cứu và đưa hành khách người Đức đến Bệnh viện North Lantau, nhưng ông đã tử vong trước khi đến nơi. Chuyến bay dự kiến khởi hành lúc 8h45 tối đã bị hoãn, cuối cùng cất cánh lúc 9h49 tối sau khi tuân thủ các quy trình y tế và an toàn cần thiết.

Nguồn: SCMP


Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/hanh-khach-dot-ngot-bat-tinh-roi-tu-vong-giua-chuyen-bay-khong-ro-ly-do-a128953.html