Màn 'phông bạt' ồn ào của Ngân 98 được làm rõ sau khi cộng đồng mạng 'check var' sao kê ủng hộ đồng bào vùng lũ

Sau ít ngày, sự thật màn 'phông bạt' ồn ào của Ngân 98 khi ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Bắc đã được làm rõ, con số sao kê gây bất ngờ.

Vào ngày 14/9, Ngân 98 đăng đàn thể hiện sự xót thương trước tình hình hiện tại của nhiều hộ dân sau bão lũ, đặc biệt là trẻ em. Để chia sẻ phần nào những mất mát của đồng bào, nữ DJ đã chuyển khoản ủng hộ 100 triệu đồng đến số tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

“Thiệt hại bão đi qua quá lớn , khắc phục chẳng bao nhiêu là đủ, có những mất mát đặc biệt là trẻ em không thể bù đắp. Cô Ngân đã không thể biết các con đang ở đâu để mà đến giúp kịp thời nên xin chung tay với cả nước theo câu nói “ Lá lành đùm lá rách”, Ngân 98 cho hay.

Ngân 98, ngân 98 ủng hộ đồng bào vùng lũ, sao việt

Ngân 98 đăng ảnh bill chuyển 100 triệu ủng hộ đến MTTQ. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay dưới bài đăng, đa số khán giả đồng loạt để lại bình luận khen ngợi hành động nhân văn của Ngân 98. Bên cạnh đó, có một bộ phận cư dân mạng đã nhận ra rằng giao dịch chuyển 100 triệu ủng hộ đồng bào sau bão của Ngân 98 chưa hoàn tất. Vậy nên, việc dành lời khen cho nữ DJ hiện tại vẫn còn quá sớm.

Ngân 98, ngân 98 ủng hộ đồng bào vùng lũ, sao việt

Ngân 98 bị cư dân mạng "check var" sao kê.

Mới đây, màn ồn ào này đã được làm rõ khi dân tình "check var" sao kê. Theo như kết quả sao kê, thì Ngân 98 đã thực hiện việc chuyển khoản đúng số tiền 100 triệu đồng vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ Việt Nam). Nội dung chuyển khoản ghi rõ: “Vo Thi Ngoc Ngan giup cac tre em ngheo bi anh huong bao Yagi".

Chính nhờ việc "check var" từ phía cư dân mạng, mọi nghi ngờ về Ngân 98 đã hoàn toàn được xóa bỏ. Nhiều người cũng bắt đầu "quay xe" và gửi lời khen đến hành động đẹp của Ngân 98. Trước khi sao kê được kiểm chứng, Ngân 98 bị nghi ngờ vì có hành vi "phông bạt" số tiền gửi vào tài khoản MTTQ Việt Nam.

Ngân 98, ngân 98 ủng hộ đồng bào vùng lũ, sao việt

Ngân 98 lên tiếng làm rõ về tin đồn "phông bạt".

Mặc dù đã đính chính sau đó, nhưng một số người vẫn cố chấp. Họ cho rằng Ngân 98 đã chuyển tiền sau khi gặp phản ứng trái chiều từ dư luận, nhằm làm dịu làn sóng chỉ trích. Đáp lại nghi vấn này, Ngân 98 ngay lập tức ký hiệu lại ngày tháng chính xác của giao dịch, cho thấy việc chuyển khoản 100 triệu đồng đã được thực hiện vào ngày 14/9, đúng thời điểm cô thông báo ủng hộ đồng bào bị lũ lụt.

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/man-phong-bat-on-ao-cua-ngan-98-duoc-lam-ro-sau-khi-cong-dong-mang-check-var-sao-ke-ung-ho-dong-bao-vung-lu-a128871.html