Gia thế của Uông Phong bị bại lộ, chẳng trách Chương Tử Di chấp nhận sinh con cho anh ở...

Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn vào năm 2015 dù sao nam từng trải qua 3 đời vợ và có hai con gái riêng. Sau khi kết hôn, Chương Tử Di sinh hai con cho Uông Phong dù cô đã ở tuổi ngoài 40.

Chương Tử Di và Uông Phong có thể là cặp sao có tình trường phức tạp nhất giới giải trí Hoa ngữ. Trước khi lấy Uông Phong, ngôi sao “Thập diện mai phục” từng gặp phải sự phản đối gay gắt của người hâm mộ bởi nữ diễn viên xinh đẹp lại nổi tiếng nhưng chấp nhận lấy sao nam từng trải qua 3 đời vợ và có 2 con riêng. Tuy nhiên, cuối cùng hôn nhân của Chương Tử Di và nhạc sĩ Uông Phong vẫn kết thúc sau 8 năm bên nhau và có hai con chung.

Xuất thân của Uông Phong

Uông Phong sinh ra trong một gia đình quân nhân ở Bắc Kinh, cha mẹ anh đều là nhạc sĩ chuyên nghiệp trong các ban nhạc quân đội nổi tiếng. Ngoài ra, gia đình anh còn sở hữu một thư viện chứa vài nghìn cuốn sách. Sinh ra trong gia đình nghệ thuật, Uông Phong được đào tạo âm nhạc vô cùng chuyên nghiệp và có hệ thống từ khi còn nhỏ.

Chương Tử Di, Uông Phong, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Khi mới 13 tuổi, Uông Phong một cậu bé xuất thân từ một gia đình giàu có, được cha mẹ gửi đến nhạc viện để được học chính quy. Đây có thể nói là con đường được trải thảm sẵn giúp anh nhanh đến với thành công trong sự nghiệp. Điều ấn tượng hơn nữa là vì xuất thân từ gia đình giàu có, Uông Phong đã bước ra sân khấu quốc tế trước 20 tuổi và biểu diễn âm nhạc nhiều nơi trên thế giới. Có thể nói, Uông Phong không chỉ có lợi thế sinh ra trong gia đình truyền thống âm nhạc mà còn biết phát huy tài năng của bản thân để leo lên đỉnh cao của sự nghiệp nghệ thuật.

Hành trình gian khổ của Chương Tử Di không ít lần khiến người ta thương hại

Khác hoàn toàn với Uông Phong, Chương Tử Di lớn lên trong một gia đình nghèo ở Trùng Khánh, bố mẹ cô đều là công nhân bình thường. Khi còn nhỏ, do gia đình khó khăn về tài chính nên cô thường xuyên phải ăn đồ ăn từ những người bán hàng rong ở lề đường. Mặc dù vậy, cô rất thông minh và nhanh chóng nổi bật với tài năng múa xuất chúng của mình và đỗ vào một trường trung học cơ sở nổi tiếng ở địa phương.

Chương Tử Di, Uông Phong, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Sau khi tốt nghiệp trung học, Chương Tử Di kiên quyết đến Thượng Hải, quyết tâm thử sức mình trong lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên, thực tế lại quá phũ phàng: Để thể hiện hình thể xuất sắc trước mặt đạo diễn, Chương Tử Di đã phải kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống của mình, thường xuyên bỏ một hoặc hai bữa, thậm chí còn tuyệt thực bảy ngày.

Dưới sự tàn nhẫn của hiện thực, Chương Tử Di đã dần dấn thân vào một hành trình dài và quanh co để theo đuổi đam mê của mình.

Chuyện tình chia ly và đoàn tụ của hai người

Làm thế nào mà Uông Phong và Chương Tử Di, một cặp nghệ sĩ tài năng và xinh đẹp, lại có thể yêu nhau? Hóa ra họ cũng đã trải qua nhiều thăng trầm của những vướng mắc tình cảm.

Theo truyền thông, đầu năm 2004, cả hai quen nhau qua công việc. Tuy nhiên, mối quan hệ này rõ ràng vẫn chưa đạt đến thời điểm tốt đẹp nhất, nó sớm dừng lại ở mức tình bạn và mỗi người lại trôi về những hướng khác nhau. Trong những năm tiếp theo, Uông Phong và Chương Tử Di bắt đầu có mối quan hệ lãng mạn với những người nổi tiếng và những người giàu có khác ở thế giới bên ngoài.

Chương Tử Di, Uông Phong, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Trương Tử Di dần tỏa sáng trong sự nghiệp dưới sự dẫn dắt của Trương Nghệ Mưu. Khi sự nghiệp đang lên, tên tuổi của Chương Tử Di cũng vậy mà ngày càng được nhiều người chú ý. Là một người nhiều tham vọng, chính vì vậy khi đã là người nổi tiếng nên sao nữ "Thập diện mai phục" cũng muốn tìm cho mình "bến đỗ" hạnh phúc nơi chốn hào môn. Nữ diễn viên ban đầu hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Cao Phong. Sau khi Cao Phong qua đời, cô lại hẹn hò với Hoắc Khải Sơn, con trai thứ hai của Hoắc Chấn Đình – tài phiệt nức tiếng Hông Kông một thời. Chương Tử Di được cho là nghiêm túc với mối quan hệ này nhưng lại bị nhà bạn trai không đồng ý vì thấy những tham vọng ở cô. Sau khi chia tay Hoắc Khải Sơn, Chương Tử Di tiếp tục hẹn hò với Vivi Nevo, triệu phú người Isarel, chủ tịch công ty đầu tư Nvin-Vestments, lớn hơn cô 15 tuổi. Khoảng một năm sau, ông Nevo thoải mái thừa nhận đã đính hôn với ngôi sao Trung Quốc tại một cuộc gặp mặt truyền thông Mỹ. Tuy nhiên, sau đó cả hai lại chọn chia tay.

Chia tay với Vivi Nevo được một thời gian thì Chương Tử Di lại hẹn hò với MC Táp Bối Ninh. So với những bạn trai trước của Chương Tử Di, Táp Bối Ninh được nhận xét kém hơn về tài chính nhưng anh lại là MC nổi tiếng và có gia cảnh rất tốt.

Chương Tử Di, Uông Phong, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Trong khi đó, Uông Phong cũng từng trải qua nhiều mối tình. Sao nam từng có 3 đời vợ và hai con riêng. Những người vợ và người tình của Uông Phong đều là người mẫu và diễn viên có tiếng. Có thể nói, tình sử của Uông Phong không hề đơn giản. Nam nghệ sĩ nhiều lần bị tố ngoại tình. Anh từng có mối tình với cô gái tên Quân Tử và bị tố ngoại tình với Tề Đan. Sau khi kết hôn với Tề Đan, sao nam tiếp tục bị bóc trần có quan hệ ngoài luồng với Cát Hội Tiệp và có con với cô khi ấy nữ người mẫu mới 17 tuổi. Cuộc hôn nhân thứ nhất kết thúc, Uông Phong đi bước nữa với Khang Tác Như và có con thứ hai. Có tin đồn Chương Tử Di chính là người thứ ba chen chân vào hôn nhân của Khang Tác Như và Uông Phong.

Đến năm 2014, Uông Phong và Chương Tử Di mới bắt đầu tiến xa trong mối quan hệ. Cả hai công khai yêu nhau và bước vào hôn trường vào một ngày cuối năm 2015 với đám cưới hoành tráng. Con đường tình cảm tưởng chừng phức tạp cuối cùng đã đưa hai tâm hồn như nam châm đến với nhau.

Chương Tử Di, Uông Phong, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Tài sản "khủng" của Uông Phong

Sau khi kết hôn, Uông Phong và Chương Tử Di có cuộc sống gia đình sôi nổi, cả hai thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, có lẽ điều đáng ghen tị hơn chính là đế chế kinh doanh hùng mạnh không thể tưởng tượng nổi của Uông Phong.

Uông Phong không chỉ là siêu sao hàng đầu của làng nhạc Trung Quốc mà còn có khối tài sản khủng. Ngay sau khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc, anh đã tận dụng cơ hội là người nổi tiếng và lấn sân sang lĩnh vực truyền thông điện ảnh và truyền hình, tiếp thị giải trí và Internet, đồng thời tích lũy được hàng chục tỷ tệ nhờ óc kinh doanh nhạy bén của mình.

Chương Tử Di, Uông Phong, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Chương Tử Di, Uông Phong, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Chương Tử Di và Uông Phong.

Theo truyền thông, thời điểm Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn, chỉ tính tài sản chung của cặp sao hình thành sau khi kết hôn đã vào khoảng 3,5 tỷ NDT (hơn 12 nghìn tỷ đồng). Con số này chưa tính đến tài sản riêng mà sao nam tích lũy suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh trước đó. Có thể nói, Uông Phong là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản khủng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Làm sao một người nhiều tham vọng như Chương Tử Di có thể không ngưỡng mộ Uông Phong khi nhìn thoáng qua toàn bộ sự tích lũy của cải "khủng" như vậy?

Chương Tử Di, Uông Phong, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Chương Tử Di, Uông Phong, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Chấp nhận làm vợ và sinh hai đứa con cho Uông Phong, sau 8 năm chung sống, Chương Tử Di được chia 700 triệu NDT (gần 2,5 nghìn tỷ đồng) trong tổng 3,5 tỷ NDT tài sản chung. Đây được xem là "lợi nhuận khủng" khi kết hôn mà sao nữ họ Chương có được khi cô thấy sự nghiệp của mình dần đã không còn tài nguyên như trước.

Xem thêm

Chương Tử Di, Uông Phong, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Lý Liên Kiệt xin lỗi con gái, anh than thở vì mất cha từ nhỏ nên không biết cách chăm sóc các con

Chương Tử Di, Uông Phong, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Tạ Đình Phong cuối cùng đã được giải tỏa, Trương Bá Chi đăng ảnh chụp chính diện con trai thứ ba không có nét gì giống chồng cũ

Chương Tử Di, Uông Phong, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Con gái của Vương Phi đẹp như 'phẫu thuật thẩm mỹ', mái tóc dài uốn xoăn khiến cô trở thành một người hoàn toàn khác

Chương Tử Di, Uông Phong, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Ảnh Củng Lợi và diễn viên đóng thế của cô: Cả hai trông giống hệt nhau, thật khó phân biệt được ai là ai?

Link nội dung: https://saigoneconomy247.com/gia-the-cua-uong-phong-bi-bai-lo-chang-trach-chuong-tu-di-chap-nhan-sinh-con-cho-anh-o-a116493.html