Mẹ của Negav: 'Vì vui quá, con lỡ lời nói sai khiến khán giả hiểu lầm'

Admin

Sau phát ngôn cho rằng việc nghỉ học là đúng của Negav, mẹ ruột và anh trai của nam rapper đã lên tiếng cầu xin điều này.

Đang được yêu mến, Negav lại "vạ miệng" với phát ngôn: "Mẹ có thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?" trong concert "Anh trai say hi" diễn ra ở TPHCM.

Dù Negav đã đăng lời xin lỗi trên Facebook, Instagram ngay nhưng vẫn không xoa dịu được fans. Giữa lúc sóng gió này, mẹ ruột Negav đã lên tiếng: "Bé An, ba mẹ lúc nào cũng sau lưng ủng hộ, theo dõi hành trình của con. Hôm nay ba mẹ có mặt xem trực tiếp concert cùng 20 ngàn khán giả đã thương mến ủng hộ chương trình các anh trai và Negav nữa. Mẹ biết con rất vui vì sự có mặt của mẹ vì mẹ đã chiều ý con và hôm nay con thành công. Vì vui quá mà con đã lỡ lời không đúng, làm cho khán giả hiểu lầm, bức xúc.

Mong tất cả các quý vị khán giả sẽ thông cảm, tha thứ cho bé An vì lời nói sơ suất này. Đây cũng là một bài học để bé An rút kinh nghiệm nhớ đời ở tuổi 23. Xin chân thành cảm ơn quý vị thật nhiều”.

Negav, Negav là ai, mẹ Negav, Negav nghỉ học, sao việt

Mẹ Negav mong khán giả sẽ thông cảm, tha thứ cho con trai mình.

Negav, Negav là ai, mẹ Negav, Negav nghỉ học, sao việt

Mẹ Negav bình luận dưới bài đăng của con trai.

Anh trai của Negav cũng bày tỏ: "Bé An có được ngày hôm này là nhờ vào tình thương và sự ủng hộ của khán giả. Ngay khoảnh khắc tuyệt vời trên sân khấu, trong một phút quá vui đã lỡ có những lời nói không chuẩn mực để mọi người hiểu lầm, xin mọi người thông cảm và bỏ qua cho bé An. Đây cũng là sơ sót mà bé An sẽ luôn ghi nhớ và rút kinh nghiệm".

Negav, Negav là ai, mẹ Negav, Negav nghỉ học, sao việt

Negav tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001. Đầu tháng 5 vừa qua, Negav chính thức trở gia nhập GERDNANG và trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của tổ đội rap này bên cạnh các anh lớn HIEUTHUHAI, HurryKng, Rex và Manbo. Ngoài vẻ điển trai, sự hoạt ngôn và hài hước, anh hay được chú ý vì gia thế giàu có, được đặt các biệt danh "nghệ sĩ giàu nhất Anh trai say hi", "rapper giàu nhất Việt Nam", "rapper thiếu gia"... Thế nhưng, Negav đã bỏ học từ năm nhất: "Học xong lớp 12 em đi học Đại học được 2 tháng. Sau đó em nghỉ vì học xa quá, trên đường đi học thì bị đụng xe 2 lần trong 2 tháng. Nhưng đó cũng chỉ là cái cớ thôi, lúc đó em cảm thấy bản thân mình không hợp với việc học Đại học". Đây cũng là nguyên nhân khiến anh và mẹ bất hoà, không tìm được tiếng nói chung trong một thời gian dài.